หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: สายการบินหิมาลายา แอร์ไลน์ส จับมือ Huawei Cloud เซ็น MOU ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์  (อ่าน 17 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 30 มิ.ย. 20, 13:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

สายการบินหิมาลายา แอร์ไลน์ส (Himalaya Airlines) และ Huawei Cloud ได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ที่สำนักงานหัวเว่ย เทคโนโลยี่ สาขาเมืองลาลิตปูร์ ประเทศเนปาล เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา โดยคุณ Zhou Enyong ซีอีโอของสายการบินหิมาลายา แอร์ไลน์ส และคุณ Deng Shuigen ซีอีโอของหัวเว่ย เทคโนโลยี่ เนปาล เป็นผู้เซ็นสัญญาดังกล่าว ขณะที่คุณ Zhang Fan ที่ปรึกษาด้านการค้าของสถานทูตจีนประจำเนปาล คุณ Wang Ping รองอธิบดีกรมการค้าเขตปกครองตนเองทิเบต สาธารณรัฐประชาชนจีน คุณ Zhou Danjin ประธานธุรกิจ Cloud & AI ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของหัวเว่ย และตัวแทนภาคธุรกิจองค์กรรายอื่น ๆ ของเนปาล ได้ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามดังกล่าว ผ่านระบบการประชุมทางวิดีโอออนไลน์ของหัวเว่ย


สายการบินหิมาลายา แอร์ไลน์ส เปิดเผยว่า ทางสายการบินมีความยินดีที่ได้เลือกผู้ให้บริการโซลูชันไอซีทีชั้นนำระดับโลกอย่างหัวเว่ยเป็นพันธมิตร ซึ่งมีประสบการณ์อย่างล้ำลึกในการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลพลิกโฉมอุตสาหกรรมต่าง ๆ ทั่วโลก และยินดีที่จะสานต่อความร่วมมือทางกลยุทธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นระหว่างทั้งสองฝ่าย ปัจจุบันสายการบินหิมาลายา แอร์ไลน์ส กำลังอยู่ระหว่างช่วงการพลิกโฉมสู่ดิจิทัล และการจับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับหัวเว่ยและการประสานงานกับพาร์ทเนอร์ในระบบนิเวศ จะช่วยให้สายการบินหิมาลายา แอร์ไลน์ส สามารถเร่งการเดินหน้าสู่ยุคดิจิทัล พร้อมยกระดับบริษัทสู่ความก้าวหน้าอีกระดับหนึ่ง และร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับทีมงานของหัวเว่ยในเนปาล เพื่อมอบคุณประโยชน์อันดีแก่อุตสาหกรรมการบินพลเรือนของเนปาลด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลอันล้ำสมัย


ด้านตัวแทนของหัวเว่ย เปิดเผยว่า เทคโนโลยีคลาวด์และ AI ของหัวเว่ย จะช่วยให้สายการบินหิมาลายา แอร์ไลน์ส สามารถยกระดับระบบบริหารจัดการและระบบการเงินของบริษัทให้มีความเป็นดิจิทัล ทั้งยังทำให้ประสิทธิภาพภายในองค์กรเพิ่มขึ้นด้วย การอุทิศตนของทั้งทีมผู้ให้บริการจาก Huawei Cloud และทีมสนับสนุนของหัวเว่ยที่เนปาล จะช่วยให้สายการบินหิมาลายา แอร์ไลน์ส สามารถยกระดับการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลพลิกโฉมธุรกิจ และทำให้ทางสายการบินแข่งขันในตลาดเนปาลได้ดียิ่งขึ้น


หัวเว่ยจะให้บริการคลาวด์แก่สายการบินหิมาลายา แอร์ไลน์ส ตามข้อตกลงระยะเบื้องต้นในความร่วมมือทางกลยุทธ์ระหว่างสองบริษัท โดยนับจนถึงวันนี้ HUAWEI CLOUD ได้ให้บริการคลาวด์กว่า 200 รายการ และโซลูชันสุดล้ำอีกกว่า 190 รายการ ไม่ว่าจะเป็นบริการทางการเงิน อีคอมเมิร์ซ โลจิสติกส์ บริการสุขภาพ การศึกษา และอื่น ๆ


ผลการศึกษาบริการไอทีระดับองค์กรของเนปาลพบว่า 74% ของ 11 อุตสาหกรรม (สื่อ ความบันเทิง สายการบิน การค้าปลีกทั่วไป อีคอมเมิร์ซ เป็นต้น) ได้เลือกบริการคลาวด์เป็นเครื่องมือพลิกโฉมบริการไอทีสู่ความเป็นดิจิทัล เพื่อลดการลงทุนในอุปกรณ์เครื่องมือที่ปกติแล้วใช้ต้นทุนสูง เลี่ยงการบำรุงรักษาที่ซับซ้อน และทำให้บริการมีความน่าเชื่อถือ และเพื่อทำให้มั่นใจว่าตลาดเนปาลจะมีบริการให้คำปรึกษาและส่งมอบเทคโนโลยีดิจิทัล ทางสำนักงานหัวเว่ยสาขาเนปาล จึงได้จัดตั้งทีม Cloud & AI ในเนปาลขึ้นเมื่อเดือนมกราคม 2563 ที่ผ่านมา เพื่อให้บริการที่เกี่ยวข้องโดยเน้นที่หน่วยงานรัฐ ธุรกิจองค์กร และผู้ให้บริการขนส่งโดยเฉพาะ


เกี่ยวกับ Huawei Cloud:

HUAWEI CLOUD เป็นแบรนด์บริการคลาวด์ของหัวเว่ย มุ่งมั่นที่จะให้บริการคลาวด์ที่มีความเสถียร ปลอดภัย ไว้ใจได้ และยั่งยืน เพื่อช่วยให้องค์กรต่าง ๆ เติบโตในโลกยุคอัจฉริยะ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Huawei Cloud ได้ที่ www.huaweicloud.com

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม