หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: การท่องเที่ยวออสเตรเลียทุ่มงบ 36 ล้านดอลล์จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ในอเมริกา  (อ่าน 24 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 12 ก.พ. 18, 21:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

การท่องเที่ยวออสเตรเลียปล่อยสปอตโฆษณาใหม่ระหว่างการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล Super Bowl ซึ่งเป็นรายการโทรทัศน์ที่มีผู้ชมการถ่ายทอดสดมากที่สุดในอเมริกา นับเป็นการเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ที่ใช้งบมากถึง 36 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในแดนจิงโจ้
รับชมข่าวมัลติมีเดียได้ที่ https://www.prnasia.com/mnr/tourismaustralia_201802.shtml
โฆษณาตัวนี้มีดาราดังชาวออสซีมาร่วมแสดงหลายคน และได้รับการสนับสนุนจาก Qantas, American Airlines และ Wine Australia นับเป็นแคมเปญใหญ่ที่สุดในอเมริกาเท่าที่การท่องเที่ยวออสเตรเลียเคยเปิดตัวมา นับตั้งแต่โฆษณา "Come Say G'Day" ซึ่งนำแสดงโดย Paul Hogan ที่โด่งดังเมื่อกว่า 30 ปีมาแล้ว สำหรับดาราที่ร่วมแสดงในโฆษณาตัวใหม่ล่าสุดนี้ประกอบด้วย Chris Hemsworth, Liam Hemsworth, Hugh Jackman, Paul Hogan, Margot Robbie, Ruby Rose และ Russell Crowe รวมถึงดาราชาวอเมริกันอย่าง Danny McBride
Steven Ciobo รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการค้า การท่องเที่ยว และการลงทุนของออสเตรเลีย กล่าวว่า ปี 2018 ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญในการเจาะตลาดอเมริกาอย่างจริงจัง
"สหรัฐอเมริกาเป็นตลาดที่มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับออสเตรเลีย ในแต่ละปีมีชาวอเมริกันเกือบ 780,000 คนเดินทางเยือนออสเตรเลีย ทำให้มีเงินสะพัดกว่า 3.7 พันล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย และตอนนี้เป็นเวลาเหมาะสมที่เราจะทุ่มโฆษณาในอเมริกา เพราะอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราและค่าตั๋วเครื่องบินกำลังน่าดึงดูดใจ"
"ชาวอเมริกันจำนวนมากรู้จักและชื่นชอบสถานที่ท่องเที่ยวในออสเตรเลีย แต่อัตราการมาเที่ยวจริงๆยังสู้ประเทศคู่แข่งไม่ได้ เราจึงปล่อยโฆษณาตัวใหม่เพื่อรับมือกับความท้าทายนี้"
"นี่คือแคมเปญในอเมริกาที่การท่องเที่ยวออสเตรเลียทุ่มงบมากที่สุด และเราเชื่อว่าจะช่วยกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวชาวอเมริกันใช้จ่ายในออสเตรเลียมากขึ้นแตะ 6 พันล้านดอลลาร์ออสเตรเลียต่อปีภายในปี 2020"
"ดาราชาวออสซีมากมายมารวมตัวกันเพื่อชาติในแคมเปญนี้ อย่าง Chris Hemsworth, Margot Robbie และ Hugh Jackman ก็มีชื่อเสียงมากในอเมริกา ซึ่งจะช่วยโปรโมทออสเตรเลียและดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเยือนออสเตรเลียได้เป็นอย่างดี"
แคมเปญดังกล่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยสปอตโฆษณาที่เผยแพร่สู่สายตาชาวอเมริกันมากกว่า 100 ล้านคนที่รับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขัน Super Bowl
สปอตโฆษณาความยาว 60 วินาทีเปิดฉากด้วยตัวอย่างภาพยนตร์ Crocodile Dundee ตอนใหม่ล่าสุด แทรกด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในออสเตรเลียอย่างชาญฉลาด
ภาพยนตร์เรื่อง Dundee: The Son of a Legend Returns Home ที่จะฉายในปี 2018 เริ่มปล่อยตัวอย่างหนังสั้นๆ ตั้งแต่กลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา
ในคลิปที่ปล่อยทางโซเชียลมีเดียมีการแนะนำตัวละครหลักสองตัว ได้แก่ Brian Dundee ลูกชายของ Mick Dundee ซึ่งแสดงโดย Danny McBride และ Wally Jr. คู่หูของเขา ซึ่งแสดงโดย Chris Hemsworth

รับชมรายละเอียดของแคมเปญใหม่ได้ที่ www.australia.com และ www.australia.com/dundee
ลิงก์
Teaser One
Teaser Two
Teaser Three
Cast Intro Trailer
Big Game Trailer


วิดีโอ - https://cdn4.prnasia.com/002071/mnr/2018/02/dundee/TASB201890_ad.mp4


วิดีโอ - https://cdn4.prnasia.com/002071/mnr/2018/02/dundee/VNR_FINAL.mp4


รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180202/2047836-1-a


รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180202/2047836-1-b

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม