เรื่องล่าสุดของหมวด
20 ไอเดียทำเล็บ White Ombre เรียบเก๋มินิมอล มือสวยแพง!
อ่านให้ละเอียดก่อนใช้ สารสกินแคร์ชนิดใดห้ามใช้ร่วมกันเด็ดขาด
GUERLAIN เปิดตัวน้ำหอม Tabacco Honey กลิ่นควันใบยาสูบ ร่วมสมัยและสดใหม่ขึ้น
"ไซร่า มิเรอร์" คนนี้สิของจริง! เน็ตไอดอลมุสลิม กับความหน้าสวยแบบฟ้าประทาน
ทำความรู้จัก BELOTERO ฟิลเลอร์แบรนด์ดังจากสวิตเซอร์แลนด์
5 เคล็ดลับแก้ปัญหาเล็บเหลืองให้กลับมาสวยใสสุขภาพดี
จริงหรือไม่ ที่ Anna Wintour เปลี่ยนที่นั่งหนี Kim Kardashian ใน Paris Fashion Week
แต่งตัวสีฟ้าหม่น รวม 25 ไอเดียแมทช์คอสตูมสไตล์ Casual ซอฟต์สุภาพเข้ากับหน้าฝน
สวยสะกดปารีส "ฟ่านปิงปิง" ร่วมเดินงานแฟชั่นโชว์ระดับโลก
รวมลุค "ชมพู่ อารยา" ร่วมงานปารีสแฟชั่นวีค แต่ละลุคสมเป็นตัวแม่
"ช่อ พรรณิการ์" เผยหุ่นสับ สวมชุดเดียวกับ "ใหม่ ดาวิกา" สวยสูสี
กางเกงคาร์โก้คืออะไร เพราะอะไรจึงฮิตในปัจจุบัน
5 ผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นจากการลดน้ำหนักแบบสุดโต่ง
พฤติกรรมรุนแรงในเด็ก ปัญหาใหญ่ที่ต้องแก้ไข
"อิงฟ้า วราหะ" โพสต์ความรู้สึกต่อกรณีเด็ก 14 ก่อเหตุยิงในห้าง
8 เทคนิคสำคัญช่วยให้ทอดอาหารแล้วน้ำมันไม่กระเด็น
"อุ้ม ทวีพร" พาลุคสับ บินลัดฟ้าชิงมง "มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023" ที่เวียดนาม
ในระหว่างวัน "งีบหลับ" กี่นาทีถึงจะดีต่อร่างกาย
หน้า: 1
แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?
“Luxica Volcanic” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากแร่ภูเขาไฟ ตอบโจทย์เทรนด์ยุคใหม่ใส่ใจสุขภาพโอกาสภายใต้ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป เริ่มหันมาใส่ใจในเรื่องของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เมื่อผู้บริโภคยอมจ่ายแพงขึ้นเพื่อซื้อสินค้าที่ตอบโจทย์ในเรื่องสุขภาพที่ดี จึงเป็นเหตุผลให้ บริษัท ลูซิค้า จำกัด ภายใต้แบรนด์ “Luxica Volcanic” เข้ามาสู่ตลาดของเครื่องสำอางเพื่อหญิงสาวที่ใส่ใจในเรื่องความสวย ควบคู่กับการมีสุขภาพที่ดีไปพร้อมกันคุณ กฤษฎา สังข์เกษม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ลูซิค้า จำกัด เล่าถึงที่มาของการเข้ามาสู่ธุรกิจความงามนี้โดยเริ่มต้นจาก บริษัทเป็นโรงงานรับจ้างผลิตเครื่องสำอางและอาหารเสริมจึงต้องมีการนำเข้าวัตถุดิบจากคู่ค้าในประเทศเกาหลีใต้ และ ประเทศออสเตรเลีย จนได้ค้นพบกับวัตถุดิบแร่ภูเขาไฟธรรมชาติแร่มอนต์มอริลโลไนต์ เคย์ ( Montmorillonite Clay ) ที่หายากซึ่งมีอยู่เพียงแค่ 1 % เท่านั้นบนโลก มีจุดเด่นคือเป็น แร่ภูเขาไฟ ที่สะอาดบริสุทธิ์และมีแร่ธาตุเข้มข้นกว่าภูเขาไฟบนบกทั่วไปโดยได้มาจากภูเขาไฟใต้ทะเลลึกที่ผ่านการทับถมของสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลและสาหร่ายที่มีประโยชน์อายุมากกว่า 300 ล้านปี เมื่อรวมกับแร่ธาตุภูเขาไฟประกอบด้วยแร่ธาตุสำคัญอย่าง ซิลิก้า โพแทสเซียม แคลเซียม แมงกานีส สังกะสี ซึ่งส่วนประกอบข้างต้นที่ระบุไปนั้น ล้วนแล้วสำคัญต่อร่างกายมนุษย์ทั้งสิ้น ได้รับการตรวจสอบและผ่านการรับรองโดยองกรณ์ระดับโลกอย่าง SGS Thailand LTD จึงทำให้กลายมาเป็นวัตถุดิบหลักของ แบรนด์ “Luxica Volcanic” โดยผลิตภัณฑ์หลักเป็น แป้งพัฟ ลูซิก้า นำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ และ ลูซิก้าโวลคานิค โซป สบู่แร่ภูเขาไฟ จากแหล่งแร่ธาตุธรรมชาติใต้พื้นโลก บำรุงผิวเพื่อสุขภาพ ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว ลดสิว ลดอาการแพ้ และมีสารต้านอนุมูลอิสระสำคัญ ช่วยลดริ้วรอยแผนการตลาดการทำการตลาดในครั้งนี้มีโจทย์ที่ท้าทายสำหรับเราที่เป็นแบรนด์เล็กๆ มีงบในการทำการตลาดที่ จำกัด โดยกลยุทธ์ทางการตลาดนั้นจะเป็นการผสมผสานกันของ 3 ส่วนคือ E-Commerce, Digital Marketing และ Campaign ซึ่งจะเจาะกลุ่มเป้าหมายหญิงสาววัยเรียนและวัยทำงานอายุ 18-35 ปี First Jobber พนักงานออฟฟิศ ที่ใช้เครื่องสำอางเพื่อเสริมความมั่นใจและสร้างภาพลักษณ์ที่ดี โดยเน้นช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านทางออนไลน์ ผ่านเว็ปไซต์ของเรา www.luxicacosmetic.com และผ่านช่องทาง โดย market place ได้แก่ Lazada, shopee, 11street ข้อมูลเพิ่มเติ่ม : www.luxicacosmetic.com FB FANPAGE : LUXICA VOLCANIC Line@ :@Luxica
แจ้งเตือน
ภาพและเนื้อหาต่อไปนี้ ไม่เหมาะสมแก่เด็ก และเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี