หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: อยากมีซิกแพคง่ายๆ กับเทคนิคการกินอาหารสร้างซิกแพคอย่างได้ผล  (อ่าน 107 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 19 ก.ย. 16, 13:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

อยากมีซิกแพค ไม่ยากอย่างที่คิด เพียงแค่ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และทานอาหารให้เหมาะสมเพียงพอสำหรับการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ก็จะทำให้มีซิกแพคได้แล้วล่ะค่ะ แต่จะกินอาหารอย่างไรถึงจะเหมาะสมต่อ การสร้างซิกแพค Garmin Active ได้นำ ‪‎เทคนิคการกินอาหาร สร้างซิกแพคอย่างได้ผล‬ มาฝากแล้วค่ะ ‬‬‬

1. ‪แบ่งมื้ออาหาร‬ >> ควรแบ่งมื้ออาหารออกเป็น 6 มื้อย่อยๆ หรือจะทานทุกๆ 3 ชั่วโมงก็ได้ค่ะ การกินแบบนี้จะช่วยรักษาระดับน้ำตาลและไม่ทำให้รู้สึกโหยอยากกินอาหารมื้อหนึ่งในปริมาณเยอะๆ และยังช่วยให้ร่างกายมีไกลโคเจนมากเพียงพอโดยไม่ต้องดึงจากกล้ามเนื้อมาใช้ ทำให้ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อได้ดีขึ้นอีกด้วย ‬‬‬

2. ‪กินโปรตีน‬ >> โปรตีนเป็นสารอาหารสำคัญในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และเป็นตัวช่วยเร่งการเผาผลาญ จึงควรกินโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสม คือ กินโปรตีน 1.7 กรัม/น้ำหนัก 1 กิโลกรัม/วัน อาจเลือกทานอกไก่เพราะเป็นส่วนที่มีโปรตีนสูงและไขมันต่ำ‬‬‬

3. ‪‎กินคาร์โบไฮเดรต‬ >> ควรกินคาร์โบไฮเดรตให้ได้ 3-4 กรัม/น้ำหนัก 1 กิโลกรัม/วัน เพราะเป็นสิ่งจำเป็นในการที่ร่างกายจะนำไปใช้ในการทำกิจกรรมนั้นเองค่ะ และอาจลดปริมาณคาร์โบไฮเดรตแบบหักดิบบ้าง จะช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงานมากกว่าเดิม ทำให้น้ำหนักตัวลดลงได้อย่างรวดเร็ว‬‬‬

4. ‪‎ดื่มน้ำมากๆ‬ >> น้ำเปล่าเป็นตัวช่วยนำสารประกอบโปรตีนส่งไปยังกล้ามเนื้อ น้ำจึงมีความจำเป็นมากในการสร้างซิกแพค ควรดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8-10 แก้ว ‬‬‬

5. ‪‎งดอาหารแปรรูป‬ >> หลีกเลี่ยงการกินอาหารแปรรูปหรืออาหารสำเร็จรูป เพราะอาหารเหล่านี้จะยิ่งเพิ่มการสะสมของไขมันให้มากขึ้น แถมมีปริมาณโซเดียมสูงอีกด้วยค่ะ‬‬‬

คราวนี้ก็ได้รู้ถึงวิธีการกินอาหารสร้างซิกแพคกันแล้ว ลองนำไปปรับใช้กันดูนะคะ แต่สิ่งที่สำคัญมากกว่าการกินอาหารที่ดีมีประโยชน์และการออกกำลังกาย ก็คือ ‪‎การมีวินัย‬ เพียงแค่มีวินัยในการกินอาหารควบคู่กับการออกกำลังกาย รับรองว่า คุณจะมีซิกแพคได้อย่างแน่นอน และอาจหาตัวช่วยให้การควบคุมอาหารและการออกกำลังกายอย่าง vivoactive HR GPS Smartwatch ตัวใหม่ล่าสุดจาก ‪‎Garmin‬ รองรับหลายกีฬาไม่ว่าจะเป็น วิ่ง ว่ายน้ำ จักรยาน หรือกอล์ฟ มาพร้อมการวัด Heart Rate ตลอด 24 ชั่วโมง ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟของคุณ ‬‬‬‬‬‬

อยากรู้เคล็ดลับเพิ่มเติม ต้องที่ http://goo.gl/tLYrMj]goo.gl/tLYrMj

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 ก.ย. 16, 13:31 น โดย Cocoman25 » noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  อยากมีซิกแพค   เทคนิคการกินอาหาร   อาหารสร้างซิกแพค 

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม