หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ไฮเซนส์ รักษาแชมป์ผู้ส่งออกตู้เย็นจีนอันดับหนึ่ง  (อ่าน 42 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 15 พ.ค. 14, 14:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ชิงเต่า, จีน--14 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ข้อมูลการส่งออกตู้เย็นในไตรมาสแรกของปีนี้ ซึ่งสำนักงานศุลกากรจีนได้เปิดเผยเมื่อเร็วๆนี้ ระบุว่า การส่งออกตู้เย็นของจีนยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่องในไตรมาสแรกของปีนี้ โดยบริษัท ไฮเซนส์ (Hisense) รั้งอันดับสูงสุดทั้งในแง่ปริมาณและมูลค่าการส่งออก โดยครองส่วนแบ่ง 13.6% และ 9.7% ตามลำดับ นำหน้าคู่แข่งทั้งหมดและยังคงรักษาสถานะอันดับหนึ่งเอาไว้ได้

ในปี 2556 จีนได้ส่งออกเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ภายในบ้านเป็นมูลค่า 2.13 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเพิ่มขึ้น 3.8% เมื่อเทียบเป็นรายปี และคิดเป็น 56.6% ของการส่งออกเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านทั้งหมด ภาคการผลิตตู้เย็นและเครื่องซักผ้ามีทิศทางการขยายตัวที่น่าพอใจ สำหรับช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ อุตสาหกรรมตู้เย็นยังคงอยู่ในทิศทางดังกล่าว โดยมีไฮเซนส์เป็นผู้นำด้วยอัตราการขยายตัวที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยของอุตสาหกรรมถึง 3 เท่า

เมื่อปี 2555 ไฮเซนส์ รั้งอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมตู้เย็นด้วยส่วนแบ่งการส่งออก 11.9% ในแง่ของปริมาณ ต่อมาไฮเซนส์ได้ครองสถานะผู้นำต่อในปี 2556 ด้วยปริมาณการส่งออกที่สามารถครองส่วนแบ่งได้ 12.2% ขณะที่มูลค่าการส่งออกนั้น มีส่วนแบ่งอยู่ที่ 9.1% ขณะเดียวกันบริษัทยังมีผลการปฏิบัติงานที่ดีในตลาดตู้เย็นภายในประเทศ และรั้งอยู่ในสองอันดับสูงสุดอย่างเหนียวแน่นมาโดยตลอด

แม้ว่า จะมีปัจจัยความไม่แน่นอนหลายประการที่ส่งผลกระทบเศรษฐกิจโลก แต่การส่งออกเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของจีนยังคงขยายตัวอย่างแข็งแกร่ง และด้วยความเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างแม่นยำและความพยายามในการวิจัยและพัฒนาด้านสุขภาพ รวมถึงการอนุรักษ์พลังงานและเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของจีน ซึ่งนำโดยไฮเซนส์นั้น ค่อยๆกลายเป็นตัวเลือกอันดับแรกสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก แบรนด์สัญชาติจีนจึงยังคงนำเสนอศักยภาพของความสามารถในการแข่งขันและการพัฒนาในระดับสูงต่อไปอย่างต่อเนื่อง

จากการขยายตัวอย่างเด่นชัดในการส่งออกตู้เย็น ส่งผลให้ไฮเซนส์รั้งอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมตู้เย็น 2 ปีซ้อน นับเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งด้านการแข่งขันในระดับนานาชาติของตู้เย็นไฮเซนส์ ในขณะที่บริษัทมีความก้าวหน้าครั้งใหญ่ในตลาดส่งออกด้วยการใช้กลยุทธ์แบรนด์เอกชนระดับโลก ไฮเซนส์ยังคงยึดมาตรฐานที่มีความเข้มงวดสูงสุดในระดับโลก จึงทำให้บริษัทไม่เพียงแต่ได้รับความไว้วางใจในประเทศเท่านั้น แต่ยังได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคต่างประเทศและพันธมิตรทางธุรกิจที่มีความต้องการเฉพาะด้าน ซึ่งปัจจัยเหล่านี้ช่วยเสริมสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันของตลาดตู้เย็นระดับกลางและไฮเอ็นด์ของจีนและตลาดโลก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม