หน้า: 1 2  ทั้งหมด

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: แปลกใจค่ายมือถือไทย ลูกค้ายิ่งอยู่นานยิ่งเป็นของตาย  (อ่าน 80149 ครั้ง)
Guest
ไม่เกี่ยวก็ต้องเกี่ยว
เรทกระทู้
« ตอบ #45 เมื่อ: 20 มี.ค. 14, 15:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ผมว่าคุณมองแบบแคบๆครับ ดูเหมือนจะไม่เกี่ยวการเมือง แต่ผมว่ามันโยงกันชนิดเลี่ยงกันไม่ได้กันเลยที่เดียว ทำไมต้องมาจัดช่วงนี้ ทำไมต้องเอาใจลูกค้าใหม่ ทำไมปล่อยให้ลูกค้ารายเก่า(กุมความเศร้าไว้ในมุมมืด) ทุกคำถามมีคำตอบ
แต่แค่คุณแสร้งไม่สนใจเหตุแห่งความเป็ฯจริงก็เท่านั้น!!!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เฮ้อ....
เรทกระทู้
« ตอบ #46 เมื่อ: 20 มี.ค. 14, 17:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

นั่นซิ ... ใช้เบอร์นี้มาสิบกว่าปีละ คงจะคิดว่าเป็นของตาย ไม่อยากเปลี่ยนเบอร์ เปลี่ยนค่าย ... มีแต่ออกโปรมาสำหรับลูกค้าใหม่ ๆๆ ลูกค้าเก่าแก่เลยไม่สนใจ ไม่เอาใจใส่ดูแล.. เซเรเนดก้อไม่ค่อยมีไรที่เป็นสาระมากมายเลย อยู่ต่างจังหวัดแต่สิทธิเซเรเนดอยู่ส่วนกลางก้อไม่ได้ใช้อยู่แล้ว หรือที่จอดรถฟรี ในบางสถานที่ก้อไม่ได้เป็นฐานของค่ายมือถือก้อไม่มี ที่มีก้อไม่ใช่สถานที่ที่จะไป อะไร ๆๆ ก้อลูกค้าใหม่ รักษาลูกค้าเก่าบ้างก้อดีนะครับ ระวังลูกค้าเก่าจะไปเป็นลูกค้าใหม่ที่อื่นนะครับ .. อย่าคิดว่าเป็นของตายซิ ... ตอนนี้อยากเปลี่ยนค่ายละ .... q*074

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ใช่เลย
เรทกระทู้
« ตอบ #47 เมื่อ: 20 มี.ค. 14, 20:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ก็มันเป็นแบบนี้แหละเบอร์มือถือเมืองไทยถึงไม่พอไง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ใช้ 3ค่าย
เรทกระทู้
« ตอบ #48 เมื่อ: 21 มี.ค. 14, 00:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*069
ผมใช้เบอร์มือถือมาทั้ง 3ค่าย บอกตามตรงห่วยแตกหมดทุกค่ายอย่างที่กล่าวไว้ คือโปรโมชั่นถูกสร้างมาเพื่อทำตลาดกับลูกค่ารายใหม่เท่านั้น ค่ายมือถือทั้งหมดไม่สนหรอกครับว่าลูกค้ารายเก่าจะเป็นอย่างไร เพราะความแน่นอนของโปร ที่ผูก 12 เดือนกับลูกค้ารายใหม่ ทำให้การคาดการณ์รายได้ระยะยาวสามรถทำได้ ส่วนลูกค้ารายเก่าเขามองว่าเป็นความเสี่ยงคือถ้ามีการปรับโปร ก็จะทำให้ลูกค้าเก่าจ่ายน้อยลง และยังไม่สามารถประกันระยะเวลาการผูกสัญญาได้ และประเด็นนี้เองจึงทำให้เกิด แนวความคิดที่ว่า ไม่ว่ายังไงลูกค่าก็ต้องใช้โทรศัพท์ และการเปลี่ยนเบอร์นั้นหากเป็นเบอร์ที่เป็นเชิงธุรกิจ มันเปลี่ยนยากมาก เบอร์ที่ใช้งานมานานๆ ก็ย่อมต้องเป็นของตายเป็นธรรมดา ดังนั้นสัจธรรมครับ ไม่ง้อจริงๆ ก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ

โดยส่วนตัวผมว่าโปรใหม่ทุเรศกว่าโปรเก่าครับ และพวกโปรเหมาจ่ายซิมเหมาจ่ายในเครือข่ายสมัยก่อน ตอนนี้แทบจะหาซื้อไม่ได้เลย อย่างพวกโปร โทรในเครือข่าย 24 ชม ฟรี รายเดือน 300-499 หายากนะครับ ดังนั้นเบอร์ประเภทนี้จะมีมูลค่าสูง ส่วนโปรใหม่ๆ 799 899 999 พวกเบอร์พ่วงดาต้า ผมว่าเหมือนถูกหลอก หลอกให้เราใช้ Data speed ที่ไม่ถึงตามมาตรฐาน 3G ผมเลยไม่ค่อยให้ความสำคัญกับประเด็นนี้เท่าไหร่นัก สู้เอาเงินไปซื้อโปรพ่วง Wifi 99-100 ดีกว่า แต่ถ้าใครทำงานออฟฟิต หรือ อยู่บ้าน โปรพวกนี้ก็ไม่ได้สำคัญอะไร

สุดท้ายนี้ผมจะขอเตื่อนผู้ใช้มือถือทั้ง 3 ค่ายนะครับว่า โปรพวกนี้ 599-699-799 สำหรับราคานี้กับความสะดวกสบาย กับประสิทธิภาพและเทคโนโลยี ต่อเดือนในราคาเท่านี้ ถึงแม้จะไม่ได้ราคาถูกเหมือนต่างประเทศบางประเทศ แต่ผมคิดว่าถูกมากๆ สำหรับหลายสิบประเทศที่เจริญกว่าเรา ดังนั้นเศษเงินไม่กี่ร้อยบาทที่มาพร้อมความสะดวกสบาย สามารถติดต่อสื่อสารได้เกือบทุกตารางเมตร สามารถคุยติดต่อธุรกิจมูลค่า เป็นหมื่น เป็นแสน เป็นล้าน หรือสิบล้านได้ ผมว่าท่านๆจ่ายไปเถอะครับกับค่าใช้บริการแสนถูก
ปล.พิมพ์ผิดตกๆหล่นๆ ขอโทษนะครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
พงษศักดิ์
เรทกระทู้
« ตอบ #49 เมื่อ: 21 มี.ค. 14, 02:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นด้วยอย่างยิ่ง เราเป็น Serenade ของ AIS มา11 ปี มันไม่เคยมีอะไรตอบแทนลูกค้าเลย มีแต่รีด จากลูกค้าอย่างเดียว แถมบริการห่วยแตกอีก เฮ้อ...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้าเก่าแก่ๆ
เรทกระทู้
« ตอบ #50 เมื่อ: 21 มี.ค. 14, 09:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*035 เห็นด้วยอย่างยิ่ง ไม่เฉพาะค่ายโทรหรอก พวกนายทุนเหมือนๆกันเป็นส่วนใหญ่ อย่างเช่นแบ็งค์ ถ้าคุณเป็นลูกค้าชั้นดี ผ่อนตามกำหนดตลอด ก็ต้องผ่อนไปเรื่อยจนหมด ไม่ได้ส่วนลดอะไรทั้งนั้น แต่ถ้าคุณผ่อนบ้างไม่ผ่อนบ้าง แล้วเลิกผ่อน จากนั้นไปเจรจา คุณก็จะได้รับการประนอมหนี้ มีส่วนลดมากมาย เฮ้อประเทศไทย!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
พูดได้ดี
เรทกระทู้
« ตอบ #51 เมื่อ: 21 มี.ค. 14, 10:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พูดได้ดี พูดได้ดีจริงๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้า Dtack
เรทกระทู้
« ตอบ #52 เมื่อ: 21 มี.ค. 14, 13:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ล่าสุดไปเปลี่ยนโปร โปรเดียวกัน ลูกค้าเก่า ไม่มีอะไรพิเศษ แต่ลูกค้าใหม่ได้อินเตอร์เนตเพิ่มมากกว่าบานตะไท .. จริงๆ คืออยากให้เราย้ายค่ายหรอ q*077

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สน
เรทกระทู้
« ตอบ #53 เมื่อ: 22 มี.ค. 14, 07:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จริงครับใช้มา 17 ปี ไม่ให้ serenade ใหม่บอกมาว่า โปรลดลงต้องโทรไปวีนจึงต่อใหม่ให้ คิดจะย้ายค่ายแล้วเหมือนกัน ไม่เคยคิดถึงลูกค้าเก่าเลยแบบนี้ย้ายค่ายกันสนุกทุกปีไม่ดีกว่าหรือ? q*035q*035

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
จากลูกค้าเก่า..ซีเรเนด
เรทกระทู้
« ตอบ #54 เมื่อ: 22 มี.ค. 14, 10:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทำใจไว้ดีที่สุด...

ลูกค้าเก่า 10 กว่าปี สัญญาณโทรศัพท์ที่บ้านพัก อ่อนมากๆจนอยู๋ปลายแถวเลยนะ
แจ้งศูนย์ฯ ร้องเรียนก็แล้ว

สุดท้ายสิ่งที่ได้ คำตอบ.....
ไม่สามารถแก้ไขอารัยได้...

รอ.....ไปเรื่อยๆจนกว่าจะมีสัญญานที่ดีกว่าเดิมต่อไป

นี้คือคำตอบจากฝ่ายเทคนิคของค่ายมือถือ...ซีเรเนด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เพิ่งย้าย
เรทกระทู้
« ตอบ #55 เมื่อ: 22 มี.ค. 14, 12:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เพิ่งย้ายสดๆร้อนๆเดือนที่แล้ว ใช้มาสิบกว่าปี ตั้งแต่สมัยเรียน
เพราะว่าย้ายแล้วได้ส่วนลดค่าเครื่อง และได้ลดค่าโทรอีก
เลยตัดสินใจย้ายทันที ถ้าครบสัญญาครบปี ปีหน้าจะย้ายอีก
ถึงไม่ซื้อเครื่องใหม่ แต่ก็ยังได้ส่วนลดค่าโทร ย้ายทุกปี ก็ได้ค่าโทรถูกทุกปี
เพราะผมไม่ได้ซื้อเครื่องใหม่ทุกปี แต่ค่าโทรนี่สิลด 50% ใครไม่ย้ายก็แปลกแล้ว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
WTR
เรทกระทู้
« ตอบ #56 เมื่อ: 22 มี.ค. 14, 18:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมย้ายเรียบร้อยแล้วล่ะ พอตอนทำเรื่องย้ายค่ายใช้เบอร์เดิมล่ะ ยังจะมีหน้ามาถามว่าย้ายทำไมขอทราบเหตุผล ถามที่ศูนย์ยังไม่พอ มีโทรมาถามอีก เสนอโปรเยอะแยะไปหมด เลยถามกลับ ถ้าผมไม่ย้ายค่ายนี่ พวกโปรต่างๆ คุณจะไม่เอ่ยกับผมเลยใช่มั้ย ทั้งๆ ที่เบอร์นี้ผมเปิดใช้มาเป็น 10 ปี เซ็งจิตจริงๆ q*070

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
vicky Australia
เรทกระทู้
« ตอบ #57 เมื่อ: 22 มี.ค. 14, 18:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยากขอเเชร์ความรู้สึก จาก AUSTRALIA

ก่อนมาออส ก็อยากได้เบอร์เมืองไทยเวลาบินกลับไปก็ไม่ต้องไปต่อคิว ไปที่ ซื้อ PACKAGE สาขา PARAGON ก่อนซื้อก็บอกความต้องการว่า เราไป ไป มา ๆ เราทำธุรกิจต่างประเทศ พนักงานก็ดีค่ะเลือก PACKAGE เซ้นต์สัญญากับ DTAC เปิดสัญญาณต่างประเทศมา

ทุกวันจะมีคนโทรมาขายของ ซึ่งเค้าบอกว่าไม่รู้ว่าเราอยู่ต่างประเทศ ไม่รู้ได้อย่างไรเราลงรายละเอียดที่อยู่ต่างประเทศ

คิดเป็นค่าใช้ จ่ายเราหักทางบัตร อันนี้ไม่ว่ากันเราเต็มใจจ่ายตัดปัญหาความวุ่นวาย

นานๆ ชักทนไม่ไหว เราโทรไปต่อว่าDTAC ไม่ต้องการขายเบอร์ให้พวกร้านค้า ต่างประเทศถือเป็นความรับ คุณระเมิดสิทธิของลูกค้า ต่างประเทศ เค้าให้กรอกว่าคุณเป็นส่วนตัวหรือเปล่า กลับไปครั้งที่เเล้ว ตัดเบอร์เราบอกว่า ยกเลิกสัญญา เออ๋ ดีจริง เวลาเซ็นต์สัญญาสองฝ่ายตกลงกัน เวลาเลิก ค้างเลิกฝ่ายเดียว สงสัยมีประเทศไทยเทศเดียว งงๆๆๆ เค้าบอกว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่นั่นสำหรับคุณ เเต่ละคนมีเหุตเเละผลต่างกัน

พอใช้เบอร์โทรไม่ได้ ตอน ออกจากเครื่องบิน เราก็ไปติดต่อ สาขาที่สุวรรณภูมิ บอกว่าทำไม่
ใช้เบอร์ไม่ได้เค้าบอกเจอตัด เราถามตัดอย่างไร ให้หัก CREDIT CARD ไม่รู้ค่ะ

ANYWAY, พนักงานให้เราจ่ายซื้อเบอร์ชั่วคราวใช้ OK i DID IT เราก็ทำตาม เค้าถามว่า บ้านคุณ อยู่เเถวไหน เค้าให้เราบอกติดต่อใกล้บ้าน เราไป TAXI THE MALL รอประมาณครึ่งชั่วโมง ทำไม่ได้ สาขาต่อให้คุยกับ CALL CENTRE คุยประมาณ 20 นาที บอกให้เราไป ลาดพร้าว

วันรุ่งขึ้นไปลาดพร้าวทำไม่ได้สาขาลาดพร้าวให้ไป PARAGON เราไป PARAGON นั่ง TAXI ไปถามว่าทำไมตัดเบอร์ในเมื่อให้คุณหัก CREDIT CARD เค้าบอกว่านโยบายผู้ใหญ่

เราบอกว่าขอคุณกับผู้ใหญ่ พนักงานบอกว่า ไม่มีผู้จัดการที่สาขานี้ OH!!! MY GOODNIESSS ทำงานอย่างไรไม่มีระบบ เอาเปรียบลูกค้า

the way she do!! what ever i talk to the hand

นี่ถ้ามีเวลาจะพร้องค่าเสียเวลา ถ้าเบอร์ไม่เปิดใช้สำหรับทำธุรกิจนะ เปลี่ยนเเล้ว เมืองไทยใช้เวลา สามเดือน เมืองนอก 1 ชั่วโมง CHANGE NET WORK.

ประเทศไม่มีคนดูเเล คนไทยมักจะคิดว่าเป็นกฎเเห่งกรรม นี่ไม่ใช้การทำธุรกิจนี่คือ คุณโกงลูกค้า

ถ้าจะเเก้ไขต้องเเก้ที่ระบบ ไม่ได้เเก้ที่ตัวสินค้า ถ้าสินค้าดี ลูกค้าก็ติด อย่าคิดว่าลูกค้าไม่มีทางเลือก ระวัง SUE DTAC เเก้เครียดทำให้เราเสียเวลา เเละ เสียความรู้สึก NET WORK ไม่ดีเท่าไร

เราให้เพื่อนๆ ฟังทุกคนพูดว่า นี่เเหละ เมืองไทย ไม่มีใครพูด so i want to sue my time and my money what ever you get from me !! chit net work any way!:(














noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #58 เมื่อ: 22 มี.ค. 14, 21:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้ดีแตกมาสิบกว่าปีมันไม่เคยสมาคุนอะไรเลยจังหวะระบบก็ไปเปลี่ยนแต่อยากย้ายค่ายเบอร์เดิมมันบอกไม่ได้รอไปอีกหกเดือน มันหากินง่ายหลอกให้ชาวบ้านไปเปลี่ยนระบบเพื่อไม่ให้ย้าย แต่เดือนหน้าย้ายมันแน่นอนทั้งบ้าน สูญมันก็ห่วยคิดแต่จะขายเครื่องอย่างเดียว คนไปรอจ่ายเงินมันเปิดสองช่อง รอมันสามชั่วโมง เวลาชาวบ้านเค้าทำมาหากินต้องมาเสียเวลากับบริการห่วยแตก จนเค้าเปลี่ยนชื่อให้มันเป็นดีแตก ค่ายอื่นเค้ามีคืนกำไรค่ายนี้มันงกเอาแต่เงิน โทรฟรีวันเกิดให้เฉพาะค่ายมันแล้วจะมี ปย อะไร ย้ายแน่นอน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
โมดิไฟ
เรทกระทู้
« ตอบ #59 เมื่อ: 22 มี.ค. 14, 22:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พวกโปรดีๆ หรือเครื่องลดราคา จะต้องเปิดเบอร์ใหม่เท่านั้นครับย้ายค่ายไม่ได้ ส่วนตัวผมเลยใช้มือถือรุ่นที่ลดราคาแล้วใส่ได้ 2 ซิมแล้วไปเปิดเบอร์ใหม่ครบปียกเลิก ส่วนเบอร์หลักทำเป็นเติมเงินแล้วแลกแบบ 12 บาทอยู่ได้ 3 เดือน ผมเปลี่ยนมือถือปีละเครื่องมาสองปีแล้วแบบ รุ่นหมื่นนิดๆ ลด50% เหลือประมาณ 4-5พัน เครื่องเดิมก็ยกให้ญาติพี่น้องที่เขาต้องการใช้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
camera 007
เรทกระทู้
« ตอบ #60 เมื่อ: 23 มี.ค. 14, 04:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่ว่าโทรศัพท์ค่ายไหนก็เอาเปรียบลูกค้าเหมือนกันครับ
ผมและภรรยาใช้โทรศัพท์ค่ายเดียวกันมาไม่เคยเปลี่ยนค่าย
ตั้งแต่่ชื่อ World Phone เปลี่ยนมาเป็น DTAC ในปัจจุบัน

ยังจำได้ตัวแรกใช็ Motolora รุ่นกระดุกสุนัขราคา 79,300 บาท
ในสมัยที่พลเอกอาทิตย์เป็น รมต คมนาคม สมัยป๋าเปรมเป็นนายก
โทรศัพท์มีหมายเลขน้อยมาก ต้อง ใช้เบอร์ของจังหวัดพิจิตรก่อน
ใช้ประมาณ 6 เดือนแล้วค่อยโอนมาอยู่กรุงเทพฯ
ช่วยนั้นยังทำงานอยู่ ใช้ Package D------ เร่ิ่มต้นประมาณ 2000 บาท/เดือน
เป็นระบบรายเดือนมีให้เลือกอยู่ 3 Package ขึ้นต้นด้วย D----- เหมือนกัน

พูดง่ายๆ ว่าเป็นช่วงเริ่มต้นของระบบโทรศํพท์มือถือ ในเมืองไทยครับ
ก่อนนั้นจะเป็นอีกรุ่นซึ่งตัวเครื่องจะใหญ่มากถ้าจำไม่ผิดจะเป็นรุ่น 370
เป็นโทรศํพท์ Cellular รุ่นบุกเบิกเลยทีเดียว
และเปลี่ยนมาเป็นรุ่นที่ใช้้ เครื่อง Moto รุ่น 800 ที่จะเห็นในหนังจีนสมัยก่อน
แล้วก็เปลี่ยนมาเป็นระบบ 1800 และเปลี่ยนมาเป็น 3 G ในปัจจุบัน
แต๋....ก็ยังมีปัญหา เกาหลีกำลังทดสอบระบบ 5Gและ ลาวหรือเขมรใช้3Gก่่อนเมืองไทยด้วยซ้ำ

ก็เป็นเวลานานไม่ต้องบอกว่ากี่ปี ตั้งแต่ราคาตัวแรก 79,300 บาท ได้เปลี่ยนมา
เรื่อย ๆ จนบางครั้งใช้ตัวละแค่ 2000 บาท ตอนนี้ที่ใช้อยู่ราคา 6000 บาท รวมนับแล้วประมาณกว่า 20 ตัว เพราะใช้ประมาณ 1 ปีหรือครึ่งปีก็ขายแล้วซื้อใหม่ เพราะยิ่งรุ่นใหม่ราคาก็ยิ่งถูกลง และ High tech ขึ้นเรื่อยๆ

กลับมาเรื่องค่ายโทรศัพท์เอาเปรียบลูกค้าต่อครับ
พอปลดเกษียรการโทรน้อยลงก็ได้เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินก็ยังใช้ค่ายเดิม
ทางDTAC ก็ออกชื่อใหม่ว่า Happy ก็ประมาณ 6-7 ปีก็เสนอให้สมัคร
เป็นสมาชิกในรายการ Data Bank ผมกับภรรยาก็สมัครพร้อมกัน
ทาง Happy ให้เติมเงินในวันเกิด เติม 800 แถม โบนัสให้อีก 800
ภรรยาเติมทุุกครั้งเหมือนผมคือ 800 ได้โบนัสอีก 800
สองปีหลังก็ให้เติมได้เพียง 500 ได้โบนัส 500
โดยโบนัสจะใช้หักค่าโทรได้แต่ในเครือเดีัยวกันเท่านั้นแต่จะสะสมไปเรื่อยๆ

แต่ช่วงปีที่แล้วโบนัสก็ไม่โชว์เวลาเช็คตัวเลขเงินเหลือ
และสุดท้ายก็ไม่สะสม ผมเช็คเมื่อคืนนี้มีเงิน เหลือ 614.53 บาท
โบนัสเหลือ 975.18 บาท โบนัสจะไช้ได้ถึงวันที่ 1 เมษา 57 นี้เท่านนั้น
ซึ่งแต่ก่อนโบนัสจะไม่มีอายุ จะสะสมไปเรื่อยๆ พอเป็นอย่างนี้วันเกิดปีที่แล้ว
ผมเลยเติมแค่ 100 เท่านั้น และต่อไปจะเดิมครั้งละ 10 บาท เพื่อต่ออายุวัน
ใช้หมดก็จะเปลี่ยนค่ายครับ







noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #61 เมื่อ: 23 มี.ค. 14, 08:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เช่นของ TRUE ใครใช้แล้วจะรู้ซึ้ง เวลาเก็บค่าบริการตรงยิ่งกว่าไม่บรรทัดเสียอิก แต่ให้บริการ แย่สุดๆๆขอ้อ้างแยะ มาก ติดต่อก็ไม่รับสาย q*038

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
cha kkc
เรทกระทู้
« ตอบ #62 เมื่อ: 23 มี.ค. 14, 09:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เอาบ้างเหมือนกัน อิจฉาคนที่เป็นลูกค้าใหม่ได้ทุกอย่าง เราลูกค้าเก่ามันไม่เคยใส่ใจ
เปลี่ยนค่ายใหม่ดีที่สุด ย้ายทุกปี เบอร์เดิมไปกลัวอะไร อ้าว!!!!!!!!!!!!!!เรามาย้ายต่ายประชดที่มันไม่สนใจลูกค้าเก่า 15 ปีไม่มีคุณค่าสำหรับมัน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
4318
เรทกระทู้
« ตอบ #63 เมื่อ: 24 มี.ค. 14, 01:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จะใช้ค่ายไหนก้เห็น ห่วย พอกัน ค่า net แพงเว่ย ใช้คุมไหม ไม่เลย หลุด บ้าง ช้าบ้าง ไปต่างจังหวัด อย่างว่า แต่ 3G เลย โทรธรรมดา ยังไม่ค่อย จะติด เลย โปรโมท ว่า 3G ดีจะไป 4G เอา*** 3G ครบทุก หมู่บ้านก่อนดีกว่ามั้ง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มันใช่มาก
เรทกระทู้
« ตอบ #64 เมื่อ: 24 มี.ค. 14, 09:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*062q*062q*062q*071q*071q*071q*070q*070q*070
ใช่มา 10 กว่าปี เบอร์เดิมไม่เคยเปลี่ยน ไม่มีอะไรตอบแทนหรือขอบคุณคนที่ใช่บริการแบบ รักเดียวใจเดียวเลย...ระวังจะย้ายไปค่ายอื่นกันหมดจนไม่เหลือแม้แต่รายเก่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2  ทั้งหมด

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม