หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: แอคซิชั่น ขยายบริการรับ-ส่งข้อความผ่านโทรศัพท์มือถือสู่ลูกค้าของเติร์กเซลล์  (อ่าน 43 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 4 มี.ค. 13, 15:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

รีดดิ้ง, อังกฤษ--27 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

แพลตฟอร์มรับ-ส่งข้อความส่วนบุคคลที่ชนะรางวัล ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับบริการที่มีคุณภาพพร้อมการควบคุมการรับ-ส่งข้อความที่ดียิ่งขึ้น

แอคซิชั่น (Acision) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านบริการรับ-ส่งข้อความผ่านโทรศัพท์มือถือ ประกาศให้บริการ แอคซิชั่น เมสเสจ พลัส (Acision Message Plus) แพลตฟอร์มรับ-ส่งข้อความส่วนบุคคลที่ชนะรางวัล แก่เติร์กเซลล์ (Turkcell / NYSE:TKC, ISE:TCELL) ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยี และการสื่อสารชั้นนำในตุรกี แอคซิชั่น เมสเสจ พลัส ช่วยให้ลูกค้าของเติร์กเซลล์ได้รับความพึงพอใจจากบริการรับ-ส่งข้อความที่ทันสมัย ซึ่งยกระดับการทำงานของ SMS แบบเก่าด้วยคุณสมบัติพิเศษ อาทิ ระบบจัดเก็บข้อความ (ออนไลน์), ระบบควบคุมการส่งข้อความ (คัดลอก/ส่งต่อ), สร้างบัญชีรายชื่อที่ได้รับอนุญาตและไม่ได้รับอนุญาต รวมถึงระบบลายเซ็นต์อัตโนมัติสำหรับ SMS ซึ่งทำให้เกิดความแตกต่างในด้านของบริการ และความพึงพอใจของลูกค้าเติร์กเซลล์ในตลาดที่มีการแข่งขันสูง

กระแสความนิยมของการรับ-ส่งข้อความผ่านโทรศัพท์มือถือยังไม่ขยายตัวจนถึงจุดสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบริการรับ-ส่งข้อความประสิทธิภาพสูงขึ้นที่เข้ามาตีตลาด ผู้ให้บริการทั่วโลกกำลังหาวิธีใหม่ๆเพื่อยกระดับการบริการ SMS โดยพัฒนาประสิทธิภาพการบริการเพื่อเพิ่มความยาวของข้อความ บริการรับ-ส่งข้อความส่วนบุคคลของแอคซิชั่นประกอบด้วยคุณสมบัติใหม่ๆ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะด้านของกลุ่มบริษัทลูกค้าที่มีความแตกต่างกัน ทำให้บริการรับ-ส่งข้อความเป็นตัวอักษรมีประสิทธิภาพและราคาที่เหมาะสมยิ่งขึ้น แอคซิชั่น คาดการณ์ว่า เมื่อนำเสนอบริการส่วนบุคคลสำหรับการรับ-ส่งข้อความแก่ลูกค้าจะช่วยให้บริษัทมีผลประกอบการเพิ่มขึ้นถึง 15%

บูรัค เซวิเลนกัล (Burak Sevilengul) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดผู้บริโภคบริษัท เติร์กเซลล์ กล่าวว่า “เติร์กเซลล์มีควาสัมพันธ์อันยาวนานกับแอคซิชั่นมาเป็นเวลาหลายปี แอคซิชั่นเป็นพันธมิตรด้านบริการรับ-ส่งข้อความผ่านโทรศัพท์มือถือที่เราให้ความไว้วางใจ เนื่องจากประสบการณ์ในการบริการที่มีมูลค่าเพิ่มที่แซงหน้าคู่แข่ง ด้วยแพลตฟอร์มการรับ-ส่งข้อความส่วนบุคคลแอคซิชั่น เมสเสจ พลัส เราจึงสามารถให้บริการลูกค้าด้วยการรับ-ส่งข้อความที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งช่วยให้ลูกค้ามีความพึงพอใจในบริการ ขณะที่ได้รับทางเลือก และบริการที่มีศักยภาพมากยิ่งขึ้น ในแง่ของการตอบโจทย์ความต้องการส่วนบุคคลของลูกค้า และพัฒนาบริการที่มีประสิทธิภาพ เราเชื่อว่าแพลตฟอร์มที่ไม่เหมือนใครนี้จะทำให้ลูกค้ามีความพึงพอใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะก่อให้เกิดความจงรักภักดีของผู้บริโภค”

บริการใหม่ดังกล่าวกำลังเปิดให้บริการแก่กลุ่มลูกค้ารายย่อยของเติร์กเซลล์จากจำนวนทั้งสิ้น 35.1 ล้านรายในตุรกี อย่างไรก็ตาม เติร์กเซลล์สามารถขยายการให้บริการรับ-ส่งข้อความออกไปได้อีก เพื่อออกแบบ และให้บริการรับ-ส่งข้อความใหม่ๆที่ทันสมัยแก่ลูกค้าในอนาคต เนื่องจากโครงสร้างพื้นฐานของแอคซิชั่น เมสเสจ พลัสที่มีประสิทธิภาพสูง และมีความจุสูง

รัสเซล เกรแฮม (Russell Grahame) รองประธานอาวุโส และผู้จัดการทั่วไปบริษัท แอคซิชั่น กล่าวว่า “พฤติกรรมการรับ-ส่งข้อความของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้ใช้บริการรับ-ส่งข้อความมากขึ้น และคาดหวังกับบริการที่ดีขึ้น พวกเขาต้องการบริการที่เข้าถึง ไว้วางใจได้ สามารถปรับเปลี่ยนได้ ง่ายต่อการใช้งาน และตอบสนองความต้องการเฉพาะของแต่ละคน เช่นเดียวกับข้อความเสียง และอีเมลแบบเดิมๆก็ได้รับการพัฒนาพร้อมกับบริการต่างๆ อาทิ การคัดลอกข้อความ การรับ-ส่งข้อความส่วนบุคคลจากแอคซิชั่นซึ่งมีคุณสมบัติเช่นเดียวกันกับที่พัฒนาระบบ SMS ซึ่งใช้ได้ทั้งบนสมาร์ทโฟน และโทรศัพท์มือถือทั่วไป แพลตฟอร์มนี้จะช่วยให้ผู้ให้บริการโครงข่ายสามารถให้บริการรับ-ส่งข้อความที่มีลักษณะเฉพาะในราคาถูก และสามารถเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มเติมจากปริมาณการใช้งานที่เพิ่มขึ้นได้”

แอคซิชั่น เมสเสจ พลัส ผนวกรวมเข้ากับโครงสร้างพื้นฐาน Acision SMSC ซึ่งเป็นหนึ่งในการใช้งาน Acision SMSC ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป ที่มีอยู่เดิมของเติร์กเซลล์ได้อย่างง่ายดาย แพลตฟอร์มดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจาก Acision Management Station (AMS) ระบบการจัดการส่วนกลางที่เรียบง่าย ซึ่งมีเครื่องมือสำหรับการวิเคราะห์ และการรายงานที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่า ดังนั้น เติร์กเซลล์จึงสามารถติดตามและตรวจสอบประสิทธิภาพการให้บริการ การใช้งานดังกล่าวช่วยให้เติร์กเซลล์สามารถปรับปรุงคุณภาพบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้

จอร์เกน นิลส์สัน (Jorgen Nilsson) ประธานบริหารบริษัท แอคซิชั่น กล่าวว่า “ศักยภาพที่แท้จริงของแอคซิชั่น เมสเสจ พลัส คือ การให้บริการรับ-ส่งข้อความที่มีประสิทธิภาพแก่ลูกค้าบนอุปกรณ์ทุกรูปแบบซึ่งทำให้ผู้ให้บริการสามารถสร้างความโดดเด่นให้แก่บริการของพวกเขาได้”

*แอคซิชั่น และ MTS ได้รับเกียรติร่วมกันจากรางวัล Global Telecoms Text Messaging Innovation Award 2012 จากการใช้งานแพลตฟอร์มแอคซิชั่น เมสเสจ พลัส (SMS Pro) ในฐานะผู้ประกอบการ รางวัลดังกล่าว ซึ่งถือเป็นปีที่ 6 จัดทำขึ้นเพื่อประกาศเกียรติคุณโครงการเชิงนวัตกรรม ซึ่งเกี่ยวข้องกับผู้ประกอบกิจการ และผู้ทำการค้าด้านโทรคมนาคม

แหล่งข่าว: แอคซิชั่น

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม