หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 ... 19

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ร่วมด้วยช่วยโหวต ศูนย์ Honda ที่ไหนบริการแย่ที่สุด  (อ่าน 249789 ครั้ง)
Guest
maymay_pp
เรทกระทู้
« ตอบ #270 เมื่อ: 25 ก.ย. 09, 18:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ฮอนด้าลิสซิ่ง++ใช่ค่ะ ห่วยมาก ทั้งเซล์ทั้งฝ่ายบริการ โทรศัพท์ก็ติดต่อยาก ตามเรื่องก็ไม่มีโทรกลับต้องตามตลอด พอดีทำเรื่องเปลี่ยนผู้รับเช่าซื้อใหม่ค่ะ จ่ายค่าเช็คเครดิตไป 2000(แพงมาก)..แต่ดำเนินการช้ามาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
จุบๆๆ
เรทกระทู้
« ตอบ #271 เมื่อ: 26 ก.ย. 09, 19:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมยังไม่เคยเจอที่ไหนไม่ดีนะเเต่ที่ชลบุรีข้างโลตัสก็โอเคนะครับทำ0ไหม่ดีขึ้นมากเเถมยังไกล้ห้างอีกต่างหากสะดวกดี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ไก่อ้วนตั๊บ
เรทกระทู้
« ตอบ #272 เมื่อ: 29 ก.ย. 09, 13:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พนักงาน ฮอนด้า ที่ลำปาง อะครับ ไป โชว์รถที่ บิ๊กซีลำปาง ผมไปยืนดูรถ มองตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วก็ไม่ มาดูแลเลย ไม่อยากบอกว่าเป็นใคร แต่หน้าแก่ๆหน่อย ผู้หญิง น่ะ แล้วพอเอื้อมมือไปจับ ประตูเท่านั้นเหละ สายตาจ่องยังกะจะกินเลือดกินเนื้ออ่ะ แหมม เลย นอยใจ เดินไปห้องน้ำไปสำรวจ สภาพหน้า ตัวเอง อืม เสื้อ ยืดเก่าๆ กางเกงขาสั้นเก่าๆ รองเท้า adda ขาดๆ แหมม ก็ผมมันประหยัดอ่ะ (อ้วนจนหาชุดใส่ไม่ได้) ไม่ชอบซื้อเสื้อผ้ารองเท่าใหม่ ผมเลยดูโทรมๆ อ่ะ แต่ผมจะซื้อ civic ใหม่กะเขามะได้เหรอแหมม เงินเดือนเป็นแสน เลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ร่วมแบ่งปันจ้า
เรทกระทู้
« ตอบ #273 เมื่อ: 6 ต.ค. 09, 01:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 


sale ฮอนด้า หยิ่งในแบรนด์ของรถ ถือว่ายี้ห้อ ฮอนด้ายังไงก็ขายได้ She ไม่แคร์ลูกค้า

พอเห็นว่าเราแต่งตัวธรรมดา ผิวพรรณไม่ผุดผ่องไร้สิวผ้ากระ ( แว้ก ! ตายจริง เปล่า ประชดเจ้าค่า )

She ก็จะไม่แล แม้แต่หางตา ตัวดิฉันเป็นพวกแต่งตัว up to กรู แต่พูดได้เพิ่มสองภาษา อังกฤษ ญี่ปุ่น

เดินไปถาม she ก็ตอบส่งๆ แถมมองด้วยหางตา หน้านิ่งๆ คงคิดว่าดิฉันไม่มีปัญญาซื้อรถ

แหม๊ม ไม่ไหวจะอวดโอ้ อ่อนเพลียไม่ อยากจะ said เจ้าค่า

คนเรานะ การพูดการจา มันก็บอกระดับการศึกษาและความคิดอยู่แล้ว

อย่ามองคนที่เปลือกนะคะคุณ sale ลูกค้าน่ะค่ะ วันนี้เขาไม่ซื้อกับคุณ หากเขาพร้อมเขาก็คงหวนกลับมาหาคุณ

เอง ดิฉันก็เลยจำหน้าไว้เลย แค่ถามเพียงไม่กี่ประโยคด้วยความสุภาพ

คุณก็ปากหนัก ไม่เต็็มใจ ไม่เข้าใจ ในคำว่าบริการ ใครอยากจะซื้อกับคุณกัน

หากเป็นคุณเป็นคนเลือกซื้อรถ คุณจะรู้สึกเช่นไร บรรดา sale ( ที่ทำกิริยาเยี่ยงนี้ )

อยากได้เงินเข้ากระเป๋าให้ได้มากๆด้วยวิธีการใช้เล่ห์เหลี่ยมหลอกล่อคนซื้อ

ระวังเวรกรรมมันเข้าตัวนะจ๊ะ ได้ยินมาเยอะจนหนาหู คนซื้อเขาพูดปากต่อปากนะจ๊ะ

ฉะนั้น สะกดคำว่า บริการ ที่ประทับใจเป็นไหมจ๊ะ เงินไม่ใช่บาทสองบาทนะ เห็นใจคนซื้อบ้างเจ้าค่า



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
accord 2009
เรทกระทู้
« ตอบ #274 เมื่อ: 26 ต.ค. 09, 21:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เพราะความไว้ใจแท้ ๆ ไม่คิดว่าให้ใจไปแล้วศูนย์บริการฮอนด้าที่นครสวรรค์ จะทำได้เจ็บแสบขนาดนี้ 30 ปีที่ผ่านมาใช้รถฮอนด้ามา 3 คัน ใช้บริการกับศูนย์นี้มาตลอดทั้งที่ 2 คันไม่ได้ซื้อจากที่นี่ แต่ก็เข้ารับการบริการมาตลอด ที่ผ่านมาก็เห็นความบกพร่องเยอะของการตรวจเช็คจากช่างและการบริการของพนักงานขายและพนักงานต้อนรับของที่นี่ แต่ก็ไม่ได้อยากจะพูดอะไรมาก แต่วันนี้สุดจะทนแล้ว เอารถไปทำสี ทางศูนย์ขอเวลาทำ 7 วัน พอถึงวันกำหนดรับรถไปรับรถ ปรากฎว่ารถยังไม่ได้ทำอะไรเลย แล้วเอารถไปจอดตากแดดตากฝนไว้ท้ายบริษัททุกวัน ขับเข้าขับออกโดยที่เจ้าของรถไม่ได้เห็น พอไปต่อว่าทางศูนย์ก็บอกว่าจะรีบทำให้ ขอเวลาอีก 2 วัน ที่ผ่านมาไม่มีรถใช้ต้องขี่มอเตอร์ไซด์ เพราะทางศูนย์ไม่ให้รถมาใช้ชั่วคราวทั้งที่ทางช่างบอกว่าทางศูนย์ต้องเอารถมาให้ลูกค้าใช้ก่อนในระหว่างที่รอการทำสี 7 วัน วันนี้ไป 2 ครั้ง ไปขอพบผจก. ก็ไม่ออกมาพบ ขอพบคนอื่นที่เกี่ยวข้องก็ไม่มีใครยอมออกมา ไปยืนรอตากแดดอยู่กับรถเป็นชั่วโมงก็ไม่มีใครสนใจ สุดท้ายต้องเดินไปตามเอง พอนั่งคุยกันน้ำสักแก้วก็ไม่มี คุยผ่านไปเป็นชั่วโมง ก็ได้แต่แก้ตัวและเถียงลูกค้าตลอด ไม่มีนอบน้อม ไม่มียอมรับผิด และไม่สนใจที่จะทำอะไรทดแทนความรู้สึกที่ลูกค้าต้องเสียไป พอกันทีกับการบริหารงานการบริการของศูนย์ฮอนด้านครสวรรค์ที่ไม่เคยสนใจลูกค้า ขนาดซื้อaccord นะยังทำกันขนาดนี้ ต่อไปถ้าซื้อ BMW จะชีช้ำหนักกว่านี้รึเปล่าก็ไม่รู้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มดดำ
เรทกระทู้
« ตอบ #275 เมื่อ: 28 ต.ค. 09, 14:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้า ศูนย์วิภาวดี นี้ เคยเจอเหมือนกัน เซลชื่อ คณิต มันจะโกงเงินประกันเรา ไม่ยอมคืนเงินเรา โชคดีตอนนั้นรู้จักกัน อดีตผู้จัดการฝ่ายขายที่นั่นเขาเลย เช็คให้ พนง.หลายคนที่ถูกตรวจสอบการทำงาน เลยเงินเดือนออกล่าช้า ก็สมน้ำน่ามันได้แค่นี้แหละ ... เซลคณิต ขอคืนเงินไม่ให้คืน จนต้องขู่ว่า จะโทรหา เจ้านายมันเขาเรียกกันว่า ลูกหมี มันได้ยินแค่นั้นเอง รีบนัดคืนเงินทันที แบบไม่มีเลื่อนวันเลย... ไม่จำเป็นไม่อยากเกี่ยวข้องกับศูนย์นี้เลย แต่แม๊... เวลาเอารถเข้าศูนย์ ดันอยู่ไกล้ศูนย์มันอีก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
งงง
เรทกระทู้
« ตอบ #276 เมื่อ: 4 พ.ย. 09, 22:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อบรมพนักงานมากๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
look
เรทกระทู้
« ตอบ #277 เมื่อ: 7 พ.ย. 09, 21:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้าสระบุรีบริการแย่ที่สุด เพราะออกรถมาก้อหลายปีเข้าศูนย์กี่ที่ก็บริการเหมือนเดิม แต่ที่แย่ที่สุดก็น่าจะเป็นช่างของศูนย์ เหมือนไม่ได้ผ่านการอบรมมาเลยก่อนซ่อม หรือให้บริการจริง เพราะเคยเข้าไปเปลี่ยนโช้ค แต่ขับรถออกมาจากศูนย์แล้วโช้คหลุด ดีไม่ขับไปแล้วเกิดอุบัติเหตุ แล้วใครจะรับผิดชอบ เราว่าคงเจอการบริการที่แย่๐หลายคนนะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
abc
เรทกระทู้
« ตอบ #278 เมื่อ: 7 พ.ย. 09, 22:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์สระบุรีห่วยที่สุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนรักฮอนด้าสุดๆๆ
เรทกระทู้
« ตอบ #279 เมื่อ: 13 พ.ย. 09, 15:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เพราะความไว้ใจแท้ ๆ ไม่คิดว่าให้ใจไปแล้วศูนย์บริการฮอนด้าที่นครสวรรค์ จะทำได้เจ็บแสบขนาดนี้ 30 ปีที่ผ่านมาใช้รถฮอนด้ามา 3 คัน ใช้บริการกับศูนย์นี้มาตลอดทั้งที่ 2 คันไม่ได้ซื้อจากที่นี่ แต่ก็เข้ารับการบริการมาตลอด ที่ผ่านมาก็เห็นความบกพร่องเยอะของการตรวจเช็คจากช่างและการบริการของพนักงานขายและพนักงานต้อนรับของที่นี่ แต่ก็ไม่ได้อยากจะพูดอะไรมาก แต่วันนี้สุดจะทนแล้ว เอารถไปทำสี ทางศูนย์ขอเวลาทำ 7 วัน พอถึงวันกำหนดรับรถไปรับรถ ปรากฎว่ารถยังไม่ได้ทำอะไรเลย แล้วเอารถไปจอดตากแดดตากฝนไว้ท้ายบริษัททุกวัน ขับเข้าขับออกโดยที่เจ้าของรถไม่ได้เห็น พอไปต่อว่าทางศูนย์ก็บอกว่าจะรีบทำให้ ขอเวลาอีก 2 วัน ที่ผ่านมาไม่มีรถใช้ต้องขี่มอเตอร์ไซด์ เพราะทางศูนย์ไม่ให้รถมาใช้ชั่วคราวทั้งที่ทางช่างบอกว่าทางศูนย์ต้องเอารถมาให้ลูกค้าใช้ก่อนในระหว่างที่รอการทำสี 7 วัน วันนี้ไป 2 ครั้ง ไปขอพบผจก. ก็ไม่ออกมาพบ ขอพบคนอื่นที่เกี่ยวข้องก็ไม่มีใครยอมออกมา ไปยืนรอตากแดดอยู่กับรถเป็นชั่วโมงก็ไม่มีใครสนใจ สุดท้ายต้องเดินไปตามเอง พอนั่งคุยกันน้ำสักแก้วก็ไม่มี คุยผ่านไปเป็นชั่วโมง ก็ได้แต่แก้ตัวและเถียงลูกค้าตลอด ไม่มีนอบน้อม ไม่มียอมรับผิด และไม่สนใจที่จะทำอะไรทดแทนความรู้สึกที่ลูกค้าต้องเสียไป พอกันทีกับการบริหารงานการบริการของศูนย์ฮอนด้านครสวรรค์ที่ไม่เคยสนใจลูกค้า ขนาดซื้อaccord นะยังทำกันขนาดนี้ ต่อไปถ้าซื้อ BMW จะชีช้ำหนักกว่านี้รึเปล่าก็ไม่รู้
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
แดจังกึม
เรทกระทู้
« ตอบ #280 เมื่อ: 13 พ.ย. 09, 15:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ดิฉันก็คนหนึ่งค่ะ ที่เป็นลูกค้าฮอนด้านครสวรรค์ใช้รถมาก็ประมาณคันนี้คันที่4 แล้วคะแล้วก็เป็นรถ accord ไม่เห็นได้รับบริการแย่ ๆ อย่างคุณเลย โจมตีกันมากกไปรึเปล่าแค่จุดเล็ก ๆ แค่นี้ บางครั้งการทำงานก็ต้องมีผิดพลาดกันบ้างถ้าทางศูนย์เข้าออกมารับผิดชอบก็น่าจะพอให้อภัยกันนะคะ น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่ายังไงซะก็ต้องเข้ารับบริการที่ศุนย์อยู่ดีจะเรื่องเยอะไปทำไมเกิดมาต้องอาศัยซึ่งกันและกันมัวแต่มานั่งคิดว่าเราเป็นลูกค้าต้องบริการขั้นเทพมันก็ไม่ใช่ มองทางกลับกันถ้าคุณเป็นผู้ให้บริการบ้างและคุณบริการเขาไม่ดีเข้ามานั่งด่าคุณคุณจะรู้สึกยังไง อะไรอภัยได้ก็อภัยเถอะคะบ้านเมืองจะได้สงบสุขเอาสมองไปคิดทำมาหากินดีกว่าทำตัวให้มีคุณค่าดีกว่าคะบางครั้งการกระทำของตัวเราเองที่ทำลงไปอาจคิดว่าสะใจแต่คนบางกลุ่มเข้าอาจคิดว่าคุณโรคจิตก็ได้นะคะ ดิฉันคิดว่าเอาเวลาว่างมานั่งสมาธิทำจิตใจให้บริสุทธิ์ดีกว่าเพื่อจะเห็นสัจจธรรมบ้าง

ผู้หวังดี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
nano
เรทกระทู้
« ตอบ #281 เมื่อ: 30 พ.ย. 09, 15:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

วิภาวดี พนักงานบริการไม่ดี พูดจาไม่สุภาพ งานก็ไม่เรียบร้อย แย่มากๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ไก่ชลบุรี
เรทกระทู้
« ตอบ #282 เมื่อ: 30 พ.ย. 09, 15:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

นำรถยนต์เข้าซ่อมที่ศูนย์ Honda บายพาสชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม 2552 โทรถามตลอดเวลา จนกระทั้งวันที่ 30 พฤศจิกายน ก็ยังไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกว่าบางคันซ่อมนาน 3 เดือนก็มี ไม่เข้าใจว่าขนาดเข้าศูนย์แล้วยังช้ามากเลย ควรปรับปรุง และเพราะเหตุใดถึงได้ช้าขนาดนี้ สุดท้ายบอกว่าคงปีใหม่ไปแล้ว โครตเซ็งเลยว่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อ้อม1
เรทกระทู้
« ตอบ #283 เมื่อ: 9 ธ.ค. 09, 11:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขอประนามศูนย์ฮอนด้าเชียงรายสาขาในเมือง บริการห่วยที่สุด จะซื้อรถใหม่ส่วนตัวชอบฮอนด้า เพราะสวยดี ปราดเปรียวมาก แต่อ่านข้อมูลมาหลายๆ แหล่งว่าบริการแย่มาก ยังไม่เชื่อนะ พอเจอกับตัว อึ้งเลย ดูคนที่การแต่งตัว เราเข้าไปดูรถกับแฟน วันนั้นแต่งตัวอยู่บ้านธรรมดามาก เชื่อไหมว่าไม่มีพนักงานมาต้อนรับ มองผ่านห้องกระจกด้วยหางตา เรารอเกือบ 20 นาที ไม่มีใครสนใจ เลยไม่ซื้อมันแล้วฮอนด้าในเมื่อเค้าไม่ขายให้เราดูถูกเรา เลยกลับมาดูที่ศูนย์โตโยต้าเชียงราย บริการเขาดีมากขอบอกเลยซื้อโตโยต้าวันนั้นเลย จบค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
HONDA CIVIC
เรทกระทู้
« ตอบ #284 เมื่อ: 9 ธ.ค. 09, 13:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

HONDA สระบุรี ที่จอดรถน้อย และพนักงานไม่ค่อยบริการ ให้รอนานม๊กๆ พนักงานบัญชี ก็ช้า ออกบิลที รอเป็นชาติเลย แถม ค่าบริการและค่าซ่อมก็ไม่ตรงกับที่แจ้ง เหมือนตอนโทรนัดเช็คตามระยะ ตอนนี้เอาเข้าศูนย์นอก ประหยัดกว่า 40-60% โดยเฉพาะค่าแรงและค่าอะไหล่ แถมยืนมองและซื้ออะไหล่หิ้วไปให้ช่างเปลี่ยนให้ได้ด้วย แต่ศูนย์ หิ้วไปแต่ บวกค่าแรงโหด ต้องทิ้งรถไว้ นัดก็ไม่เป็นนัด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนผ่อนรถ
เรทกระทู้
« ตอบ #285 เมื่อ: 11 ธ.ค. 09, 20:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมก็โดน 2 ที่ครับ

0 พระราม 7 เอารถเข้า กลับออกมามีรอยเหมือนไขควงขีด 4 - 5 รอย เห็นเหนื้อเหล็กเลย

0 แจ้งวัฒนะ คนล้างรถทำรอยขีดตรงหน้าปัด และครอบเกียร์

แต่พนักงานก็ชอบลูกค้าบอกว่า "ไม่เป็นไรมั้งครับ ถ้าไม่สังเกตุก็ไม่เห็น"

ก็นี่มันรถฉันนิ ฉันต้องเห็นทุกๆ วัน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้ายุติธรรม
เรทกระทู้
« ตอบ #286 เมื่อ: 14 ธ.ค. 09, 11:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ชอบฮอนด้าสุวินทวงศ์มากเพราะมีแต่พนักงานรับรถหน้าตาดีๆทั้งนั้นโดยเฉพาะพนักงานที่ชื่อภิญโญหล่อมากชอบ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
FOX
เรทกระทู้
« ตอบ #287 เมื่อ: 15 ธ.ค. 09, 13:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้า สาทร โทรไปจองคิวล่วงหน้าเช็คแบตเตอรี่สตาร์จไม่ค่อยติด เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ได้คิวอีก 3 วันถัดไป และบอกว่าถ้าทำไม่เสร็จอาจจะต้องมารับรถวันถัดไป (บ้ารึเปล่าอ่ะ..เอาไปรื้อเครื่องจะไม่ว่าเลยนะ) บริการแย่มากกกกกก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนขับวีโก้
เรทกระทู้
« ตอบ #288 เมื่อ: 16 ธ.ค. 09, 01:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นด้วยกะคุณ "ลูกค้าเหมือนกัน" ลูกค้าบางคนก็เห่อรถซะจนเว่อร์ สงสัยดูหนังมากไป บางคนไปสั่งช่างของศูนย์อย่างกะสั่งคนใช้ คิดว่าตัวเองเป็นเจ้านายรึไง ดูๆมันก็งี่เง่าจริงๆเหมือนที่เขาด่าให้แหละ แค่เติมน้ำฉีดกระจก ก็ให้ช่างเติมให้
เออ... โง่เน๊อะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
echo
เรทกระทู้
« ตอบ #289 เมื่อ: 21 ธ.ค. 09, 20:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ฮอนด้าคาร์ พระราม7 ครับ อย่าไปเข้านะพนักงานมีปัญหาไม่ซื่อสัตย์ เอารถเข้าเช็คระยะครั้งแรกลืมเศษตังค์ในรถ ผลปรากฏพนักงานทำความสะอาดดีมากไม่เหลือเลย ครั้งหลังเราก็เข้าใจไม่ลืมทิ้งไว้อีก แต่มันเล่นเปลี่ยนยางปูพื้นรถเราเลยทั้งชุด รถเราเป็นแอคคอร์ดรุ่นที่ข้างในเป็นสีดำทั้งชุด ยางปูพื้นสีดำใหม่เอี่ยมเพราะคอยรักษา พอเอาเข้าเช็คระยะออกมากลายเป็นสีครีมสภาพสุดโทรมของรุ่นก่อนหน้า พอไปถามหาผู้จัดการศูนย์รีบบอกทันที "ที่นี่ไม่มีเรื่องลักเล็กขโมยน้อย เดี๋ยวเปิดกล้องวงจรปิดให้ดู" ?? แต่จะให้ดูเฉพาะตอนเอารถไปล้างนะ แถมพอเปิดจะดูก็ดูไม่ได้กล้องเสียไปซะงั้นโดยไม่มีเหตุผล พอทวงถามหนักเข้า ก็มาบอกว่ารถของเราเข้ามาเป็นสีครีมอยู่แล้ว!!! แถมบอกอีกว่าพนักงานไม่มีขโมย ถ้าพนักงานจะขโมย ข
โมยยางอะไหล่ดีกว่า แต่จะช่วยชดใช้ค่าเสียหายให้ 300 บาท (ค่ายางปูพื้น 300 บาท ???) และต้องยอมรับด้วยนะว่าทางศูนย์ไม่ได้เอาไป (แล้วมันจะยอมจ่ายหาสวรรค์ วิมานเหรอ) หงุดหงิดมาก เลยมาช่วยโหวดเป็นศูนย์ยอดแย่นะ อย่าไปเข้าหรือถ้าใครเคยเอาเข้าไปแล้ว ลองตรวจสอบ ยางปูพื้น, ยางอะไหล่(ถ้ายังใหม่) รวมถึงอุปกรณ์ติดรถอื่นๆ ด้วย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้หญิง
เรทกระทู้
« ตอบ #290 เมื่อ: 28 ธ.ค. 09, 18:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อืม อ่านแล้วเข้าใจเลยว่าไม่เจอกะตัวไม่รู้ ใครไม่เจอสถานการณ์แบบนั้นก็ไม่รู้หรอก แต่เราเข้าใจเพราะเจอเอง คิดเสียว่าคราวนี้ดวงตกเองที่เจอแบแย่ๆ ทำให้เครียดได้ แต่ในบางครั้งก็ดีมากๆ ก็หายกันไป ต้องยอมรับว่าเวลาเราจะซื้อรถก็คือการซื้อบริการการดูแลรถด้วยนั่นแหละ เพราะไม่มีหัวด้านนี้ สอนยังไงก็ไม่เข้าใจจริงๆ เลยฝากความหวังไว้ที่ศูนย์ ซึ่งน่าจะมีมาตรฐานที่ตรวจสอบได้ แต่อย่างว่า ทุกอย่างต้องใช้คนหรือมนุษย์คิด/ทำทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับจิตสำนึกหน้าที่

ที่เล่ามาก็ได้ใช้บริการที่ศูนย์วองฮอนด้าคาร์ส รังสิต ตรงข้ามทางเข้าเมืองเอก บอกแล้วว่า วันนี้เราดวงตกหรือเปล่า มีทั้ง ดีมาก ดี เกือบดี พอใช้ แย่ แย่มากทำให้เครียดนอนไม่หลับ เจอมาหมด มีทั้งอู่ซ่อมใหญ่/เล้ก ก็เหมือนๆกันนั่นแหละ ขึ้นอยู่ว่าดวงตกแค่ไหน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ฟนน
เรทกระทู้
« ตอบ #291 เมื่อ: 30 ธ.ค. 09, 12:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้า บางซื่อ ห่วยมาก เอารถไปเช็คแอร์ โทรบอกไม่เสร็จ อีกวันมารับ พออีกวันไปรับ ไมล์รถวิ่งไป 30 โลกว่า
ถาม บอกว่า ไม่ทราบ น้ำมันก็หายไป ไม่มีใครรับผิดชอบ
เพื่อนเอารถไปเช็ค เอารถกลับมาตอนเย็น มีช่างโทรมามีของลืมอยู่ท้ายรถให้เอารถกลับมาที่ศูนย์ ไปเปิดดู เป็น
ล้อแม๊กซ์ สองวง เลยบอกให้มันมาเอาเอง ไม่รู้มันเอารถไปขนตั้งแต่เมื่อไหร่..
ดูมันทำ
เอารถไปพ่นกันสนิม มีรอยที่พ่นกันสนิมใต้รถติดที่ฝากระโปร่งหน้า ไม่รับผิดชอบ เซ้งเลย..

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Taijang
เรทกระทู้
« ตอบ #292 เมื่อ: 4 ม.ค. 10, 13:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้านครสวรรค์ บริการดีมั่กๆ ไว้ใจได้ด้วยค่ะ
เข้าบริการทุกครั้ง ประทับใจตลอด มีที่ล้างรถอัตโนมัติ
ที่พักลูกค้าก็น่าพักผ่อนสุดๆ พนักงานก็มารยาทดีค่ะ
แต่แบบว่าตอนนี้ทำงานที่ศรีราชา จะกล้าเข้าศูนย์ศรีราชามั้ยนี่
เห็นเพื่อนๆ บอกว่าไม่ดีกับเพียบเลยอ่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
พร
เรทกระทู้
« ตอบ #293 เมื่อ: 5 ม.ค. 10, 10:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

กำลังว่าจะออกรถที่ศูนย์ HOADA ระยอง พอดีแต่อ่านกระทู้แล้วรู้สึกกลัวๆ อยู่ระยองแล้วจะไปซื้อที่ไหนดี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มันห่วยจริง
เรทกระทู้
« ตอบ #294 เมื่อ: 7 ม.ค. 10, 11:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทำไม ฮอนด้า มัน เ_ย ได้ขนาดนี้ว่ะ q*018q*027

โดยเฉพาะฮอนด้า บายพาส ชลบุรี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
NatHondaCivic
เรทกระทู้
« ตอบ #295 เมื่อ: 14 ม.ค. 10, 09:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

1.Honda ภาษีเจริญ ซ่อมไม่หายไปโทษตัวที่แพงๆราคา4-5 หมื่นเป็นจำเลยเพื่อลูกค้าไม่ซ่อม
2.Honda บางคอแหลมช่างรับรถพูดจากวน ส..................นัดหมายซ่อมไว้แล้วต้องรอคิวอีก
3.Honda กัลปพฤกษ์ช่างยังไม่ค่อยเก่ง วิเคราะห์อาการผิด จับเปลี่ยนอะไหล่ลูกเดียว

หมายเหตุเคยใช้บริการมาหลายศุนย์ รถ HONDA CIVIC DIMENSION 2002

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เอเอ
เรทกระทู้
« ตอบ #296 เมื่อ: 15 ม.ค. 10, 10:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แย่ที่สุดให้ฮอนด้าสุขุมวิท (ตรงปากซอยเอกมัย) ไปเลยค่ะ แย่มาก
เรื่องมีอยู่ว่าไปเปลี่ยนแบตรถที่นี่ ใช้ไปเสร็จ8 เดือนแบตเสื่อม สตาร์ทไม่ได้
พอไปที่ศูนย์เจ้าหน้าที่ฮอนด้าสุขุมวิทลองสตาร์ทแล้วก้อยังสตาร์ทไม่ติด
เช็คดูแล้วแบตเสื่อม เราก้อเลยโวยจิ แบตอารายใช้ไม่ถึงปีเสื่อมได้ไง
แบบนี้เราต้องขอแคลม พนังงานก้อเลยให้คุยกับผู้จัดการ
ผู้จัดการพูดทุเรศมาก บอกว่ามีหลายคนพอแบตใกล้ถึงปี ก้อแกล้งทำมาแคลมแบตฟรี
แกล้งมาบอกว่าแบตเสื่อม ลูกค้าแบบนี้มีเยอะฉลาด
โอ้ฟังแล้วโมโห เราบอกว่าแบตเสื่อมคงแกล้งไม่ได้หรอกค่ะ พนักงานของคุณ
ก้อยังสตาร์ทรถฉานไม่ติด ช่างของคุณก้อเช็คดูแล้วว่าแบตเสื่อมจิง
คุณแบตเสื่อมแบบนี้มันแกล้งได้ด้วยหรือค๊ะ
ให้ตายเหอะ ชาตินี้ก้อจะไม่ใช้บริการศูนย์ฮอนด้าสุขุมวิทนี้อีกแล้ว ห่วยแตกที่สุด !!! q*011

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Eng_PP
เรทกระทู้
« ตอบ #297 เมื่อ: 23 ม.ค. 10, 11:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

นำรถเข้าศูนย์ฮอนด้าเทพารักษ์ เมื่อ 7 มกรา 53 ได้รถกลับมาเป็นแผลเต็มเลย ทั้งในห้อผู้โดยสาร สีที่ตัวรถ ไม่เข้าใจว่านี่หรือช่างมาตรฐาน ของ Honda รอยงัดแงะเต็มไปหมด แต่บอกว่าจะรับผิดชอบ เสียเวลา และเสียความใว้วางใจมากครับสำหรับศูนย์บริการแห่งนี้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
pani
เรทกระทู้
« ตอบ #298 เมื่อ: 24 ม.ค. 10, 13:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Honda เทพารักษ์ สมุทรปราการ แย่ที่สุด เช็คอาการผิดๆๆ ให้เปลี่ยนอะไหล่ โน่น นี่นั่น แต่ก็ยังมีปัญหาเหมือนเดิม ,ห้องโดยสารเลอะน้ำมันเครื่องเต็มไปหมด สกปรกมาก ทำเบาะหนังขาด ด้านนอกก็เหมือนโดนรอยมีดกรีด ตั้งสามสี่จุด
,ไม่ดูแลรถของลูกค้าเลย แย่สุดๆๆจิงๆๆ ห่วยมาก เราต้องเสียเงินขัดสี ฟอกเบาะ แถมต้องเข้าซ่อมศูนย์อื่นอีก เสียเงินหลายต่อ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อักษร
เรทกระทู้
« ตอบ #299 เมื่อ: 25 ม.ค. 10, 16:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ฮอนด้าลิสซิ่ง บิรการไม่ดี ผู้เช่าชื้อไม่ส่งงวด ผู้ค้ำจะซื้อต่อขอเปลี่ยนสัญญาจากผู้ค้ำเป็นผู้เช่าชื้อ โดยตกลงกันแล้ว ฮอนด้าลิสซิงท้วงหนี้อย่างเดียว ส่วนเรื่องเปลี่ยนสัญญา ตอบอย่างเดียวว่า เดียวทางบริษัทจะติดต่อกับนะคะ แล้วผู้ค้ำจะกล้าส่งค่างวดหรือ มีพนักงานแบบนี้ เจ้านายตาย
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #300 เมื่อ: 29 ม.ค. 10, 14:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ที่ดีๆก็มีครับ ผมสอบถามเกือบทุกสาขาแล้ว มีเซลล์2คนครับ ที่ผมประทับใจมากให้ของแถมตามใจลูกค้าครับ ให้ลิสรายการไปถามดูว่าอยากได้อะไร
คุณโดนัท ฮอนด้า สาขาภาษีเจริญหรือคุณยุ้ย ฮอนด้า สาขาบางกอกน้อย เอาเบอร์ไปถามดูได้ครับ คุณโดนัท 086-3080548 คุณยุ้ย 086-3173356

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ครอบครัวฮอนด้า
เรทกระทู้
« ตอบ #301 เมื่อ: 31 ม.ค. 10, 09:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้รถฮอนด้ามาตลอด แถมเป็น SALES ให้ด้วย คนไกล้ตัวใช้ HONDA เกือบทุกคน
ตลอดเกือบ 20 ปี ส่วนใหญ่ก็เจอเล็กๆ น้อยๆ มีบ้าง โกรธบ้าง Happy บ้าง
หลังสุด เยอะหน่อย ยางปูนพื้นสีดำ 1 คู่/ไฟเบรคดับ/วิทยุคลื่นแซก
ที่ 0 พระปิ่นฯ แต่ จนท. ก็ OK ช่วยหาให้แต่ก็ไม่เจอ
บริการหลังการขายไม่มี /แต่ 0 อื่นมีหมด
แนะนำว่า เข้า 0 ไหนก็ควรกระชับมิตรไว้ เพราะทุกคนก็มีอารมย์กันทั้งนั้นแหละ
ยิ่งโวยก่อน รับลองว่าคุณต้องสำรวจ รถคุณ 3 รอบได้เลย q*013

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เห็นด้วยสุดๆๆ
เรทกระทู้
« ตอบ #302 เมื่อ: 1 ก.พ. 10, 09:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
':( บริการดี(ต้อนรับ) แต่คุณภาพห่วยแตกที่สุด คือ ศูนย์ฮอนด้าพระราม 7

เคยเข้าไปสามครั้ง ห่วยทั้งสามครั้ง เป็นอย่างที่บอกทุกประการ บริการดี(ต้อนรับ)แต่คุณภาพห่วยแตกสุดๆๆ สีเพี้ยนทุกอย่าง รับอะไรไปก้อไม่ทำอย่างที่บอก เสียทั้งอารมย์เสียทั้งเวลา เพราะพวกมันพูดเป็นอยู่คำเดียวค่ะกับครับ แล้วก้อไม่ทำ เลวสุดๆๆ คิดแล้วยังช้ำใจถึงทุกวันนี้ที่ไปออกรถที่ศูนย์มัน เซลก้อพูดจาโกหกไปวันๆๆ บริการหลังการขายก้อสุดห่วย คือจะเอาใจเฉพาะก่อนซื้อ พอซื้อก้อคือจบ ปิดการขาย ***เมื่อไหร่จะพัฒนาซะที สงสารเจ้าของเคยรู้บ้างบมั๋ยว่าศูนย์จะเจ๊งก้อเพราะรับพนักงานห่วยๆๆ ลูกค้าไม่ได้โง่น๊าครับกินข้าวครับ ใครอยากรู้ว่าห่วยขนาดไหนลองได้ ถ้าไม่สงสารรถ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
non...
เรทกระทู้
« ตอบ #303 เมื่อ: 4 ก.พ. 10, 14:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ต้องทำใจครับทุกท่าน ยังใงพวกเราก็ต้องใช้บริการ
เพราะเราซ่อมไม่เป็น โดนไปเยอะเหมือนกัน อยู่ที่ใครจะซวยมากกว่ากัน
เหนื่อยเนอะพี่น้อง...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
aonna
เรทกระทู้
« ตอบ #304 เมื่อ: 7 ก.พ. 10, 00:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราเจอที่ศูนย์วิภาวดี เรื่องมีอยู่ว่า เราอยากเปลี่ยนรถเพราะรถคันเก่าไม่ค่อยดีและใช้มานานแล้ว จากการโทร.สอบถามหลายศูนย์ปรากฏว่าศูนย์วืภาวดีให้ของแถมเยอะสุด เราจึงลองเข้าไปจองดูเล่น ๆ พอไปแล้วบังเอิญเจอเซลส์ชื่อคณิต ขอของแถมอะไรก็ให้เยอะพอสมควร เราจึงตัดสินใจจองเมื่อ 4 ธค.52 นัดรับรถต้น กพ.53 เราต้องการจัดไฟแนนซ์จึงโทร.ไปหาเซลส์ประมาณ 5 ครั้ง เซลส์จึงส่งไฟแนนซ์มาให้ แล้วพอปลาย มค.53 เราโทรไปสอบถามเรื่องวันรับรถปรากฏว่าเลส์อ้างว่าฝ่ายผลิตแจ้งว่าเราไม่มี โดยฝ่ายผลิตไม่มีเหตุผลหรือคำตอบอะไรให้ เลื่อนรับรถเป็นมีนาคม โดยไม่ได้ระบุวัน เราเบื่อมาก เพื่อนว่าเราต้องทำไงดี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
aonna
เรทกระทู้
« ตอบ #305 เมื่อ: 7 ก.พ. 10, 00:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์วิภาวดีเชซลส์คณิตค่ะ ไม่สนใจลูกค้าเลย กว่าจะได้จัดไฟแนนซ์ต้องโทร.หาเซลส์ประมาณ 5 ครั้ง จึงส่งไฟแนนซ์มาให้ ผ่านไป 2 อาทิตย์ ก็ยังไม่แจ้งว่าจัดผ่านหรือเปล่า พอโทร.ไปถามก็บอกว่าเดี๋ยวเช็คให้ ผ่านไปอีก 3 วัน ก็ยังไม่โทร.มาบอก ต้องโทร.ไปถามอีกทีจึงบอกว่าผ่านแล้ว จองสี่ธันวาห้าสอง นัดรับรถต้นกุมภาห้าสาม พอปลายมกราโทรสอบถามวันรับรถบอกว่ารถไม่มี เลื่อนไปเป็นมีนาคมห้าสาม ทำไงดีเนี่ย เฮ้อ เซ้งเป็ด...................ไม่ยอมเราจะไปพบผู้จัดการเอง หรือไม่ก็ไปสำนักงานใหญ่ แล้วท้ายสุดจะฟ้อง สคบ.ถ้าต้นมีนาคมยังไม่ได้รับรถ ต้องทำอะไรบ้างไม่งั้นเซลส์จะได้ใจแล้วไปเอาเปรียบลูกค้าคนอื่น

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
โก้
เรทกระทู้
« ตอบ #306 เมื่อ: 8 ก.พ. 10, 02:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ตอนนี้เราอยากได้ ฮอนด้าแจ็สครับ แต่เช็คศูนย์ไหนก้อไม่มีรถต้องรอหลายเดือนเลย ใครพอมีข้อมูลแนะนำหน่อยครับ อยากได้ช่วงเดือนมีนาคมครับ เซลล์อ่านแล้วถ้ามีรถติดต่อด้วยครับด่วน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นก
เรทกระทู้
« ตอบ #307 เมื่อ: 9 ก.พ. 10, 15:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้าพระราม 2 ฮอนด้าสุวรรณภูมิ ฮอนด้าพัทยา ช่างไม่มั่วนิ่ม ไม่หลอกลวงให้ซ่อมถ้าไม่จำเป็น ค่าใช้จ่ายรับได้ บริการดี แต่สุวรรณภูมิอาจช้าเรื่องเอกสารมากกว่าที่อื่น ๆ
ฮอนด้าบางนา ฮอนด้าซัมมิท (ท้ายซอยอุดมสุข) มั่วมาก ช่างหลอกฟันเงินในกระเป๋าเข้าครั้งนึงไม่ต่ำกว่าสองหมื่น บริการแย่และให้เปลี่ยนหมดทุกอย่างที่เกี่ยวข้องยกให้ฮอนด้าซัมมิทที่เพิ่งเปิดไม่นาน คาดว่าช่างไม่ชำนาญงาน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ฮอนด้าระยอง
เรทกระทู้
« ตอบ #308 เมื่อ: 16 ก.พ. 10, 17:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ที่ระยอง คับ วันนี้ผมเอารถของผมไปเข้าศูนย์เพื่อเปลี่ยนถ่ายนำ้มันเครื่องตามระยะ
เพียง2รายการเท่านั้น คือ
1. เปลี่ยนนำ้มันเครื่อง
2. เปลี่ยนกรองนำ้มันเครื่อง
โดยที่เน้นด้วยว่าไม่ต้องสลับยาง โดยที่
ผมเอารถไปเข้าศูนย์เวลาประมาณ07:00 โดยที่ยังไม่มีพนักงานมาสักคน แต่มีรปภ.ของศูนย์
เดินมาบอกว่า ให้เขียนใบแจ้งซ่อมไว้ ผมเลยเขียนใบแจ้งซ่อมไว้2รายการตามที่บอกไว้ข้างต้น
แล้วผมเอาของมีค่าออกจากรถ ตามที่รปภ.แนะนำ แล้วก็กลับ และช่วงเวลาประมาณ09:00โดย
ประมาณ ผมได้รับสายจากพนักงานของศูนย์ ซึ่งเป็นเสียงผู้หญิง บอกว่าผมได้แจ้งซ่อมรถไว้โดยมีรายการ
แจ้งซ่อมไว้ คือ 1.เปลี่ยนนำ้มันเครื่อง
2.เปลี่ยนกรอง
และยังถามผมเพิ่มอีกว่า จะล้างแอร์อบโอโซนด้วยไหม ผมก็บอกว่าไม่ต้อง แล้วก็วางสายไป โดยที่ผมคิดว่ารถผมต้องเสร็จ
ก่อน14:00แน่นอน โดยที่ผมเข้าที่ระยองมาตลอด และไว้ใจทางศูนย์มากว่ามีมาตราฐาน และการบริการที่ดี
และเวลาประมาณ 13:00 ผมก็ได้รับสายจากทางศูนย์อีกครั้ง บอกผมว่าขอเปลียนเวลารับรถเป็น16:00
เพิ่มอีก2ชั่วโมง ผมก็บอกว่าผมไม่ทำแล้วถ้าผมไปถึงแล้วรถผมยังไม่เสร็จผมก็จะเอารถกลับ แล้วพนักงานก็วางโทรศัพย์ไป
แล้วเวลาประมาณ13:55ก็มีโทรศัพย์มาอีกพนักงานผู้ชายบอกว่า จะเอารถขึ้นทำแล้วประมาณ 5นาทีให้ผมรอสักครู่
ผมบอกว่า ถ้าผมไปถึงศูนย์แล้วยังไม่ทำผมก็จะเอารถกลับ ยื่นยันคำเดิม
และระหว่างที่ผมกำลังไปรับรถ ผมแวะกดตังและสั่งกาแฟกินกับเพื่อนที่ไปส่งรับรถ ใช้เวลาประมาณ30นาที ไปที่ศูนย์
เมื่อไปถึง พนักงานถามว่ามารับรถใช่ไหม ทะเบียนอะไร ผมบอกว่าคันที่มีปัญหา ที่มาแต่07:00แล้วไม่ได้ทำอะไรเลย
แล้วพนักงานที่ถามก็เงียบไป ให้ผมนั้งรออีกประมาณ5นาที มีพนักงานผู้หญิงถามผมว่า พี่ค่ะรับรถหรือเปล่าเชิญทางนีิ้ค่ะ
ผมบอกใช่คับ ผมถามว่ารถของผมเสร็จยังถ้ายังผมขอรับรถคืน พนักงานผู้หญิงบอกว่ายังค่ะพี่ น้องเค้าบอกว่าถ้าพรุ่งนี้วางให้
เอาเข้ามาจะแซงคิวให้ผมบอกผมก็ใช้รถไปสอบพรุ่งนี้ผมเลยเอามาวันนี้ไง. น้องเค้าเลยไปเอารถมาให้ รถผมได้แต่ล้างเพื่อรอเปลี่ยนนำ้มันเครื่อง
เหตุการณ์ ครั้งนี้ทำให้ผมหมดความเชื่อถือในศูนย์ฮอนด้าระยอง ที่เมื่อก่อนนี้ผมคิดว่าดีมาตลอดผมเลยอยากบอกว่า
การที่ผมเอารถเข้าไปแต่เช้า แบบว่าผมต้องการให้รถผมเสร็จก่อนบ่าย2แน่นอนไม่อย่างนั้นผมจะเอารถไปทำไมตั้งแต่07:00
ก็เพื่อที่จะให้รถเสร็จเร็วๆ และได้คิวแรกๆ รอนึกถึงว่าถ้าเป็นรถของตัวเองดูบ้างสิ พวกคุณๆทั้งหลายที่มีส่วนเกี่่ยวข้อง ท่านนะเสียความรู้สึกเหมือนผมไหม รอคิดดูนะ
เหตุการณ์แบบนี้มีมาก่อนหน้านี้ เพื่อนผมบอกมาแต่ผมไม่เชื่อ และเมื่อมาพบกับตัวเองแล้วผมถึงนึกออกมาทันทีที่เพื่อน
บอกมา. จริงอยากบอกถึงเพื่อนๆทั้งหลายที่ใช้บริการศูนย์แห่งว่า วันหนึ่งท่านจะโชคดีแบบผมนะขอบอก
และอยากบอกพนักงานที่นี้ให้ตั้งใจทำงานกันหน่อย. ไม่ใช่ว่าอยากได้เงินเค้าอย่างเดียว โดยที่ไม่สนใจลูกค้าเลยโดยที่จะเอาแต่ได้
เหตุการณ์ วันนี้เกิดขึ้นยังไม่มีใครคนไหนโทรมาขอโทษเลยแม้แต่คนเดียว ตอนเข้าไปรับรถพนักงานแต่ละคนทำน่าตาแบบไม่สนใจลูกค้าทำเหมือนกับ รู้ว่าเข้ามาต้องโดนต่อว่าแน่
จึงอยากบอกเพื่อนๆให้รู้ไว้. ตัวผมและครอบครัวผมให้รถฮอนด้ากันทั้งหมด และเพื่อนผมในกลุ่มก็ใช้ฮอนด้ากันทั้งหมด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
น้อย
เรทกระทู้
« ตอบ #309 เมื่อ: 17 ก.พ. 10, 09:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราว่าโชว์รูมฮอนด้าอุดมสุขก็บริการดีนะคะ เซลล์คนที่เราซื้อด้วยก็ดูแลดีอ่ะ ไปเคลมเพราะรถถลอกนิดหน่อยเขาก็ดูแลให้นะ (ทั้งๆที่เราเซ็นรับรถไปแล้วเขาไม่เคลมให้ก็ได้อ่ะ) แต่เขาก็บริการดีจริง ๆ ถ้าสนใจไปซื้อกับเซลล์คนเดียวกับเราก็ได้ ชื่อมนตรีอ่ะ โทรเบอร์ 084-6549523 อ่ะค่ะ บริการดี พูดดีอ่ะ ที่สำคัญชอบของแถม อิอิ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สาขาดาวคะนอง พระราม 3 ค่ะ
เรทกระทู้
« ตอบ #310 เมื่อ: 18 ก.พ. 10, 17:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

บริการแย่มากๆๆค่ะสาขานี้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ประพัฤติ
เรทกระทู้
« ตอบ #311 เมื่อ: 2 มี.ค. 10, 11:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ฮอนด้า กาญจนบุรี สิ ห่วยมากๆๆๆ ม๊าก
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้า
เรทกระทู้
« ตอบ #312 เมื่อ: 3 มี.ค. 10, 18:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
honda นครราชสีมา ทำให้ผิดหวังมากๆ
จะไม่ให้คนในตระกูลซื่ออีกแล้ว
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
gryrhu
เรทกระทู้
« ตอบ #313 เมื่อ: 3 มี.ค. 10, 18:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

HONDA โคราช ขนาดเป็นรถใหม่ ป้ายแดงนะเนี่ย
รับไม่ได้กับการบริการหลังการขาย
พูดได้คำเดียวว่า ห่วย
รถรอเปลี่ยนอะไหล่ เป็นเดือน
ทั้งที่เราติดต่อร้านอะไหล่แล้ว
แต่ไม่ส่งเรื่องให้ทำให้ไม่มีการสั่ง
พอโทรถาม โกหกว่าสั่งให้แล้ว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อ้วน
เรทกระทู้
« ตอบ #314 เมื่อ: 9 มี.ค. 10, 10:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ค่ะ เห็นด้วยกับ คุณ anona ที่ศูนย์วิภาวดี ค่ะ ดิฉันก็โดน เซลล์เฮงซ่วย เหมือนกันค่ะ ลักษณะ คล้ายกันค่ะ ให้จองรถปลายปี 2552 แล้วบอกว่าจะได้รถประมาณ สิ้นเดือนมีนาคม 2553 นี้ ดิฉันก็ไม่ว่าไร แต่หลังจองรถแจ๊ส ไปแล้วปลายปี 52 ไม่
เคยติดต่อกลับ ไม่ว่าเรื่องไฟแนนซ์ ดิฉันก็โทรถามปลายเดือนมกราคม 53 ว่าไม่ไฟแนนซ์ดำเนินการไปถึงไหน ได้ไม่ได้ยังไง น่าจะทำไว้ให้รู้ก่อนได้รถ จะได้รอคิวรถ มี.ค53 แต่ไม่ได้ยังไงจะได้ขอเงินมัดจำคืนแต่ก็พูดจา ไม่ดีเหมือนรำคาญ ไม่สนใจตอบมาว่าเอาเบอร์ไปโทรหาเองดีไหม ทุเรศ นี่หรืองานบริการฮอนด้า วิภาวดี จนปานนี้ดิฉันยังไม่รู้ผ่านไม่ผ่าน เงียบหายไปตั้งแต่ปลายมกราคม 53 ที่โทรถามไฟแนนซ์ค่ะ และนี่ก็ใกล้วันนัดคิวปลายมีนาคม 2553 ก็ไม่รู้จะมีลูกเล่นเลื่อนหรือเปล่า ทุเรศ มากๆๆๆ ค่ะ ถ้าใครคิดจะสั่ง จองรถ ฮอนด้าที่สาขานี้ ขอแนะนำว่าดูพวกดิฉันเป็นตัวอย่างได้เลย หลายรายแล้วค่ะ
พวกเซลล์ นี่คบไม่ได้จริง ๆ ปากหวานตอนขายของยังไม่ได้ พอได้ ปากเหมือนสุนัข สันดานเซลล์ ผู้จัดการก็ไม่รู้ทำไมไม่อบรมพนักงานเลย ค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 ... 19

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม