หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ไฮเซ่นส์เปิดบูธที่งาน CES 2023 ขยายขอบเขตทั่วโลก  (อ่าน 43 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 9 ม.ค. 23, 10:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เดวิด โกลด์ (David Gold) ประธานของไฮเซ่นส์ ยูเอสเอ (Hisense USA) กล่าวสุนทรพจน์ในงานแถลงข่าวของไฮเซ่นส์ คอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ โชว์ 2566 (Hisense CES 2023 Press Conference) เมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา โดยเผยวิสัยทัศน์ด้านการเติบโตและความสำเร็จในระดับสากลของไฮเซ่นส์ในแง่ของเค้าโครงทั่วโลก, นวัตกรรมเทคโนโลยี, ธุรกิจ B2B, การพัฒนาระบบอัจฉริยะ, การเป็นสปอนเซอร์ และการร่วมหุ้นส่วนต่าง ๆ

ด้วยสเกล ประสิทธิภาพ และความยืดหยุ่นในระดับสูง ทำให้ไฮเซ่นส์โดดเด่นในอุตสาหกรรม

ไฮเซ่นส์ ทีวี (Hisense TV) ทำผลงานได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ในปี 2565 โดยอยู่อันดับที่ 2 ของโลกในด้านการจัดส่งทีวี ความสำเร็จครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของไฮเซ่นส์ที่มีต่อผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ตลอดจนความยืดหยุ่นท่ามกลางสถานการณ์ที่ท้าทาย

ไฮเซ่นส์เป็นเจ้าของบริษัทและสำนักงานในต่างประเทศรวม 66 แห่ง และศูนย์วิจัยและพัฒนา 31 แห่ง ไฮเซ่นส์กำลังขายผลิตภัณฑ์ไปยังกว่า 160 ประเทศและภูมิภาค ด้วยการเข้าซื้อกิจการของแบรนด์ต่าง ๆ เช่น โตชิบา ทีวี (Toshiba TV), โกเรนเย่ (gorenje) และซันเด้น (Sanden) ไฮเซ่นส์ได้ยกระดับการดำเนินงานทั่วโลก โดยการเพิ่มประเภทผลิตภัณฑ์ให้หลากหลายยิ่งขึ้น

ไฮเซ่นส์ยังได้ขยายธุรกิจ B2B ให้เป็นภาคส่วนใหม่ที่กำลังเติบโต นอกจากนี้ ในกระแสของการพัฒนาระบบอัจฉริยะ ไฮเซ่นส์ได้สร้างกลยุทธ์สมาร์ตโฮม โดยใช้จุดแข็งทั้งในด้านเทคโนโลยีจอภาพและเครื่องใช้ภายในบ้าน "แพลตฟอร์มการดำเนินงานวีดาสมาร์ตทีวี (VIDAA Smart TV) ของเราและแพลตฟอร์มเครื่องใช้ในบ้านอัจฉริยะคอนเน็กต์ไลฟ์ (ConnectLife) มารวมกันเพื่อสร้างอีโคซิสเต็มที่เชื่อมต่อถึงกัน" เดวิดกล่าว


การร่วมหุ้นส่วนและการเป็นสปอนเซอร์ต่อเนื่องทั่วโลก ทำให้ไฮเซ่นส์กลายเป็นชื่อสามัญประจำบ้าน

นับเป็นการเดินทางที่ยาวนานตั้งแต่ครั้งแรกที่ประกาศว่า "อนาคตของไฮเซ่นส์ต้องพึ่งพาอาศัยต่างประเทศ" ในปี 2547 ในฐานะหนึ่งในผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของฟุตบอลโลก 2022 (FIFA World Cup 2022TM) การรับรู้ถึงแบรนด์ของไฮเซ่นส์กำลังเติบโตอย่างไม่เคยมีมาก่อน นอกจากนี้ การเป็นสปอนเซอร์อย่างต่อเนื่องให้ยูฟ่า (UEFA), สโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง (Paris Saint-Germain) และยูไนเต็ด ซอคเกอร์ ลีก (United Soccer League) ยังทำให้ชื่อไฮเซ่นส์เป็นที่คุ้นเคยของผู้บริโภคทั่วโลกมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งได้ยกระดับกระบวนการโลกาภิวัตน์ของไฮเซ่นส์ไปอีกขั้น

ในงานแถลงข่าวของไฮเซ่นส์ คอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ โชว์ 2566 เดวิด โกลด์ ระลึกถึงการเติบโตของไฮเซ่นส์อย่างก้าวกระโดดในตลาดโลกโดยการลงทุนด้านการผลิต, การวิจัยและพัฒนา, การเข้าซื้อกิจการเชิงกลยุทธ์, พันธมิตรใหม่ และผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูง ทั้งนี้ ในปีต่อ ๆ ไป ไฮเซ่นส์จะมุ่งมั่นพัฒนาให้ก้าวไปอีกขั้น ด้วยวิสัยทัศน์ที่ก้าวล้ำนำหน้านวัตกรรมล่าสุดในด้านต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค, จอแสดงผล, เครื่องใช้ไฟฟ้า, แอปพลิเคชันเชิงพาณิชย์ และอื่น ๆ อีกมากมาย
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม