เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อนำเสนอเนื้อหาและโฆษณา คลิกเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม‘นโยบายคุกกี้’ และ ‘นโยบายความเป็นส่วนตัว’
ข่าวล่าสุดของหมวด
จากปากแม่ เผยปมพ่อเลี้ยงยิงลูกสาวท้อง 6 เดือนตายทั้งกลม ยันไม่ใช่เรื่องชู้สาว
อัยการนนทบุรี เผยสั่งคดีแตงโมแล้ว รอผู้บังคับบัญชาเคาะส่งฟ้องหรือไม่
ช็อก พ่อเลี้ยงยิงลูกสาวตายทั้งกลม ทั้งที่เพิ่งแต่งงานได้ 7 วัน ยิงตัวเองดับอีกศพ
นาทีชีวิต เลขานายก อบต. นั่งอยู่ในบ้านดีๆ ถูกซุ่มยิง เมียกำลังดูทีวีหันมาเจอภาพช็อก (คลิป)
ทำแผนนาที อบต. ฆ่าหนุ่มคิดแย่งเมีย เจ้าตัวสีหน้าเรียบเฉย ลั่น "ไม่ขอโทษ" คนตาย
"บิ๊กโจ๊ก" แถลงปมหวยทิพย์ ไม่กลัว "แอนนา" หนี หากไม่กลับตามกำหนด เจอ "หมายแดง"
ขอพัก 10 วัน! หมอทวีศิลป์ เผยติดโควิด-19 ตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด เจ็บคอเล็กน้อย
ดุสิตโพลชี้ “ชัชชาติ” ชนะเลือกตั้งผู้ว่า กทม. เพราะอยากเปลี่ยนแปลง
"บิ๊กตู่" เซ็งโซเชียล เหน็บอ่านกระดาษเปล่าบนเครื่องบิน โวย หาเรื่องนายกฯ ได้ทุกเรื่อง
"วิษณุ" ย้ำชัดๆ ถ้าร่าง พ.ร.บ.งบ 66 ถูกตีตก รัฐบาลมีทางเลือกแค่ยุบสภาหรือลาออก
เพื่อไทย-ก้าวไกล แถลงผนึก ส.ก. ร่วมทำงาน เพิ่มประสิทธิภาพสภากรุงเทพฯ
"หมอระวี" เตือนรัฐบาล! คนแดนไกล-ฝ่ายค้าน-ธรรมนัส เดินเกมเร็วหวังคว่ำไวขึ้น
ว่าที่เจ้าสาว "ไอซ์ อภิษฎา" ลงภาพพร้อมแคปชั่นแห่งความสุข เพื่อนร่วมยินดีล้นหลาม
วันเกิด "เมย์ เฟื่องอารมย์" รวมก๊วนคุณแม่คนดังอีกครั้ง ร้องเต้นกันมันส์มากๆ
จำได้ไหม "ปู โลกเบี้ยว" คุยแบบเปิดอก กับหมอดู 1900 ในตำนาน เมื่อต้องปรับตัวในยุคโซเชียลฯ
คำพูดชัดๆ โมเมนต์ "หมาก" คุกเข่าเซอรไพรส์ขอ "คิมเบอร์ลี่" แต่งงาน
พี่ๆ แฟนคลับไม่ต้องซูม "มีก้า-มีญ่า" โชว์น้ำหนัก-ส่วนสูง ตัวเลขชัดๆ มาเลย
"ซาร่า คาซิงกินี" ควงลูกๆ ออกสื่อสุดน่ารัก - ย้อนเล่าเคยมีเงินติดกระเป๋าเหลือแค่ 20 บาท
ฉาว ดาว OnlyFans สารภาพ ยอมมีเซ็กซ์กับพนักงาน Meta แลกปลดแบน IG
อุ๊ย! คู่รักจัดกิจกรรมเข้าจังหวะบนหน้าผาสูง ลูกค้าร้านอาหารเห็นวิวสยิวกันถ้วนหน้า
เจ้าหน้าที่ยอมรับ "ตัดสินใจพลาด" ในเหตุการณ์กราดยิง 21 ศพ ที่เท็กซัส
บราซิลเดือด! ตำรวจรวบหนุ่มผิวดำขึ้นรถ แล้วรมแก๊สน้ำตาจนตาย
สามีไปวางดอกไม้ให้ภรรยา เหยื่อกราดยิงเทกซัส ก่อนกลับบ้านมาหัวใจวายดับ
ฝีดาษลิงร้ายแรงแค่ไหน? ระบาดลามเกิน 19 ประเทศใน 3 ทวีป
โควิดวันนี้ ไทยพบผู้ติดเชื้อเพิ่ม 4,488 ราย เสียชีวิตอีก 38 ราย
"ส.ส.เต้" จ่อเอาผิด ทนาย-พิธีกร ใส่ร้ายทำลายภาพลักษณ์ "แม่แตงโม"
"บังแจ็ค" แจ้งตำรวจไซเบอร์อเมริกา ดำเนินคดีเพจดัง ถูกคุกคามชีวิตส่วนตัว
งงเลย! ทางม้าลายใหญ่อลังการ โผล่ในซอยเล็กๆ ผู้รับเหมาบอกแค่ว่า ได้งบมา
“หมอเฉลิมชัย” บอกเหตุผล 8 ข้อ ที่ทำให้ยังเบาใจกับ "ฝีดาษลิง" แต่ประมาทไม่ได้
อนุทิน ยืนยันไทยยังไม่พบ "ฝีดาษลิง" ผลตรวจผู้ป่วยสงสัย พบเป็นเชื้อเริม
ส่องเลขเด็ด ครบ 16 ปี กอบกุล นพอมรบดี อดีต ส.ส.ราชบุรี ถูกลอบยิงเสียชีวิต
หมดคำพูด! จยย.ขี่ชนนักเรียนข้ามถนน ทั้งที่ครูยกธงให้หยุด ทางม้าลายก็เพิ่งทาสีหมาดๆ
ป่าไม้บุกสำนักสงฆ์พระครูชื่อดังแม่สาย รุกป่า 11 ไร่ สร้างพระ-สถานปฏิบัติธรรม
แชร์กระหน่ำโพสต์รับน้องใหม่ ม.ราชภัฏเลย ต้องผมดำ รับไม่ได้ไปเรียนที่อื่น
เลขหมุดเขตศาลาส้มฉุนพารวย ถูกกันยกวัดกว่า 200 ใบ ขนข้าวสารครึ่งตันแก้บน
สลด! เจ้าของบ้านถูกไฟคลอก ดับคากองเพลิง ป่วยโรคเส้นเลือดสมองตีบ
หน้า: 1
แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?
เมื่อเร็วๆ นี้ Kantar และ Google ได้เปิดตัวรายงาน "50 อันดับผู้สร้างแบรนด์จีนระดับโลกประจำปี 2564 จาก BrandZ" จากการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคกว่า 860,000 คนทั่วโลก โดย Hisense สามารถคว้าอันดับ 7 ไปครอง ควบด้วยอันดับ 1 ในฐานะแบรนด์ชั้นนำแห่งอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ซึ่งทางบริษัทรักษาตำแหน่งท็อป 10 ไว้ได้ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 และสำหรับรายชื่อ "20 อันดับแบรนด์จีนดาวรุ่งในตลาดเกิดใหม่" Hisense ติดโผอยู่ในอันดับที่ 8 และอันดับที่ 1 ในกลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแม้จะเผชิญกับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 Hisense ยังคงเดินหน้าลงทุนในด้านการสร้างแบรนด์เพื่อรุกขยายธุรกิจในต่างประเทศ โดยในปี 2563 รายได้จากต่างประเทศของ Hisense พุ่งขึ้นถึง 18.2% เทียบรายปี แตะที่ 7.93 พันล้านดอลลาร์ หรือคิดเป็นสัดส่วนเกือบ 40% ของรายได้ทั้งหมด ทั้งนี้ ข้อมูลไตรมาสแรกของปี 2564 แสดงให้เห็นว่า ส่วนแบ่งรายได้ในต่างประเทศของ Hisense พุ่งขึ้น 42% สำหรับเป้าหมายกลยุทธ์โลกาภิวัตน์ของ Hisense ทางแบรนด์ตั้งเป้าที่จะทำรายได้ให้แตะ 4.7 หมื่นล้านดอลลาร์ภายในปี 2568 โดยมีตลาดต่างประเทศคิดเป็นสัดส่วน 50% ของทั้งหมด"กลยุทธ์โลกาภิวัตน์ของ Hisense ต้องครอบคลุมทั้งด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์, การผลิต, การสร้างแบรนด์ และการทำการตลาด" Jia Shaoqian ประธานคณะกรรมการบริหารของ Hisense Group กล่าวHisense เริ่มต้นธุรกิจในต่างประเทศเมื่อปี 2528 และก่อตั้งบริษัทในแอฟริกาใต้อย่างเป็นทางการในปี 2539 เพื่อสร้างฐานการผลิตในต่างประเทศแห่งแรก จนถึงปัจจุบัน Hisense มีพนักงาน 90,000 คนใน 54 บริษัททั่วโลก และมีศูนย์วิจัยและพัฒนา 16 แห่ง รวมถึงฐานการผลิต 16 แห่ง ทั้งนี้ Hisense ได้เร่งกระบวนการปรับกลยุทธ์สู่ท้องถิ่นและโลกาภิวัตน์ ด้วยการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับการสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่นวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัย ไปจนถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับความต้องการในแต่ละท้องถิ่นการเข้าซื้อแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในท้องถิ่นถือเป็นส่วนสำคัญในกลยุทธ์โลกาภิวัตน์ของ Hisense ที่ท้าทายความสามารถในด้านการบริหารจัดการข้ามวัฒนธรรมขององค์กร ยกตัวอย่างเช่น การเข้าซื้อกิจการ Toshiba Visual Solutions Corporation ("TVS") ซึ่ง Hisense ได้ใช้หลักการบริหารจัดการแบบปรับสู่ท้องถิ่น โดยทางบริษัทได้ยกตำแหน่งในแผนกทั้งหมดให้อยู่ภายใต้ความดูแลของผู้จัดการชาวญี่ปุ่น ส่วนตำแหน่งผู้ช่วยจะได้รับการแต่งตั้งจากสำนักงานใหญ่ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นขวัญกำลังใจในการทำงานของพนักงานด้วยนอกจากนี้ Hisense ยังได้รับการยอมรับในฐานะแบรนด์ที่มีส่วนร่วมกับชุมชนท้องถิ่น โดยโครงการสวนอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า Hisense ในแอฟริกาใต้ถือเป็นกรณีศึกษาที่น่าทึ่งจน UNOSSC ได้กล่าวถึง เนื่องจาก Hisense ไม่เพียงแค่ขับเคลื่อนการพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิตในท้องถิ่นอย่างยั่งยืน แต่ยังได้สร้างโอกาสในการทำงาน ซึ่งช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวแอฟริกาใต้ทั้งในด้านการเงินและสังคมในแง่ของการสร้างแบรนด์ Hisense ได้เดินหน้าสร้าง Sport IP ซึ่งจะใช้กีฬาเป็นตัวเชื่อมโยงไปยังผู้บริโภคอันเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารทางอารมณ์ ตั้งแต่ปี 2559 เป็นต้นมา Hisense ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมกีฬาชั้นนำมากมาย เช่นยูโร 2020 และการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA World Cup นอกจากนี้ Hisense ยังได้เร่งกลยุทธ์โลกาภิวัตน์และการฟื้นฟูแบรนด์ รวมถึงประสบความสำเร็จในการเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดและความเสมอภาคของแบรนด์ ด้วยการจับมือกับสโมสรฟุตบอลระดับโลกอย่าง PSG และองค์กร eSports อย่าง FNATICปัจจุบัน Hisense ได้พัฒนาจากแบรนด์ผู้ผลิตทีวีไปสู่ผู้ให้บริการระบบโซลูชันการแสดงผลแบบหลากหลาย นอกจากอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านแล้ว Hisense ยังได้พัฒนาอุปกรณ์ด้านการดูแลสุขภาพอัจฉริยะ เมืองอัจฉริยะ และการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด เพื่อสร้างแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและมีคุณค่าที่สุดในโลกรูปภาพ1. https://mma.prnewswire.com/media/1515228/Hisense_ranked_No_7_BrandZ_TOP_50_Chinese_Global_Brand.jpg2. https://mma.prnewswire.com/media/1515229/Hisense_ranked_No_8_BrandZ_TOP_20_Chinese_Brand_Stars.jpg3. https://mma.prnewswire.com/media/1515230/1.jpgคำบรรยายภาพ1. Hisense ติดอันดับ 7 ในรายชื่อ 50 อันดับผู้สร้างแบรนด์จีนระดับโลกประจำปี 2564 จาก BrandZ2. Hisense คว้าอันดับ 8 ในรายชื่อท็อป 20 แบรนด์จีนดาวรุ่งประจำปี 2564 จาก BrandZ3. Hisense เป็นผู้สนับสนุน EURO 2016 และ EURO 2020 อย่างต่อเนื่อง
แจ้งเตือน
ภาพและเนื้อหาต่อไปนี้ ไม่เหมาะสมแก่เด็ก และเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี