หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: BMW อมร เพรสทีจ ขยายศูนย์บริการ BMW Service Outlet  (อ่าน 22 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 24 พ.ค. 21, 21:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

อมร เพรสทีจ ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู สานต่อความร่วมมือกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัว บีเอ็มดับเบิลยู อมร เพรสทีจ รังสิต ศูนย์บริการ BMW Service Outlet และโชว์รูมรถยนต์มือสองที่ผ่านการรับรองคุณภาพ พร้อมเติมเต็มประสบการณ์การบริการระดับพรีเมียมสำหรับลูกค้าครบทุกมิติตามมาตรฐานระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยู

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างเราและอมร เพรสทีจ มีประวัติความสำเร็จยาวนานต่อเนื่องกว่า 7 ปี และยังโดดเด่นในด้านนวัตกรรมที่คำนึงถึงลูกค้าเป็นสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัว BMW Service Outlet แห่งแรกในประเทศไทยเมื่อสองปีที่แล้ว ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของอมร เพรสทีจ ในการส่งมอบการบริการชั้นเลิศในทุกระดับให้กับลูกค้า”

“เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมนี้สู่ตลาดในจังหวัดปทุมธานีและนครนายก”




? บีเอ็มดับเบิลยู อมร เพรสทีจ รังสิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 2 ไร่ ด้วยงบลงทุนกว่า 90 ล้านบาท ครบครันทั้งพื้นที่โชว์รูมและโซนบริการหลังการขาย พร้อมพนักงานกว่า 60 คนที่พร้อมให้บริการบนพื้นที่ใช้สอยรวมกว่า 2,125 ตารางเมตร มอบที่สุดแห่งประสบการณ์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างรอบด้านด้วยการจำหน่ายรถยนต์มือสองคุณภาพสูงภายใต้โปรแกรม BMW Premium Selection ในพื้นที่โชว์รูมขนาด 767 ตารางเมตร

? พื้นที่ในส่วนของศูนย์บริการที่บีเอ็มดับเบิลยู อมร เพรสทีจ รังสิต มาพร้อมกับ 4 ช่องซ่อมที่สามารถรองรับการให้บริการซ่อมรถยนต์ได้ถึง 30 คันต่อวัน ขณะเดียวกัน เจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าบีเอ็มดับเบิลยูยังสามารถใช้ประโยชน์จากหัวจ่ายอัดประจุไฟฟ้าทั้ง 3 จุดในศูนย์บริการแห่งใหม่นี้ได้อีกด้วย นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์พรีเมียมเต็มรูปแบบขึ้นอีกขั้นที่ชั้นสองของอาคารโชว์รูม ซึ่งจะเผยโฉมบริเวณพิเศษซึ่งเกิดจากความร่วมมือระหว่าง อมร เพรสทีจ และ THANN โดยพร้อมมอบบริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูทุกท่าน




คุณวรรณภา ตั้งบรรยงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมร เพรสทีจ จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัวศูนย์บริการบีเอ็มดับเบิลยู อมร เพรสทีจ รังสิต แห่งใหม่ นับเป็นการสานต่อเป้าหมายของเราในการยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น และเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจและความเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดการให้บริการ”

“ภายในศูนย์บริการแห่งใหม่จึงได้รับการออกแบบมาอย่างประณีต โดยมี THANN แบรนด์ไทยชื่อดัง ร่วมสร้างสรรค์การออกแบบที่ผสมผสานประสบการณ์การเลือกซื้อรถยนต์ การบริการ และการดูแลสุขภาพทั้งกายและใจไว้ได้อย่างไม่มีใครเหมือน จึงสามารถมอบบริการชั้นเลิศอย่างที่ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูคาดหวังไว้ได้เป็นอย่างดี ภายใต้คอนเซ็ปต์ THANN SPACE คือห้องรับรองลูกค้าขนาด 125 ตารางเมตร บนพื้นที่ชั้น 2 ของอาคาร ที่ถูกรังสรรค์โดยทีมออกแบบตกแต่งภายใน และทีมพัฒนากลิ่นหอมของ THANN เพื่อส่งมอบบรรยากาศอันสดชื่น ผ่อนคลาย และหรูหราให้แก่ลูกค้าที่เข้ามารับบริการ ณ บีเอ็มดับเบิลยู อมร เพรสทีจ รังสิต”

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  BMWAmornPrestige AmornPrestigefamily  BMW อมรเพรสทีจ ศูนย์บริการBMW 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม