บริการ VOIP ที่ส่งผลดีให้กับธุรกิจในด้านการสื่อสารและประหยัดเวลา
×

พื้นที่แสดงความคิดเห็นบนเว็บไซต์สนุกดอทคอม
จะปิดให้บริการชั่วคราว และจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง
ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
ทีมงานเว็บไซต์สนุกดอทคอม

หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: บริการ VOIP ที่ส่งผลดีให้กับธุรกิจในด้านการสื่อสารและประหยัดเวลา  (อ่าน 32 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 15 ก.ย. 17, 15:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
การนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้เชื่อมต่อคนทั่วโลกหลากหลายทวีปได้สื่อสารทำธุรกรรมทางธุรกิจและย่นเวลาทั้งการเดินทางและรวมถึงประหยัดค่าใช้จ่าย การใช้ VOIP ที่มาเป็นตัวช่วยหลักในเรื่องนี้จึงมีความสำคัญมาก  และสิ่งที่ลูกค้าที่ได้ใช้บริการนี้ได้รับจาก VOIP หลักๆเลยก็คือ
ความประทับใจครั้งแรกของลูกค้าที่ติดต่อผ่าน VOIP
หากเมื่อไรก็ตามมีคนโทรเข้าไปที่บริษัท VOIP มีระบบที่คอยจัดการกับคู่สายต่างๆที่โทรเข้าไปได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังสามารถระบุว่าสายไหนผู้ใดที่ควรจะดูแล เพราะบางทีมีลูกค้าระดับ VIP ที่ติดต่อโดยตรง แน่นอนว่าเราจะต้องบริการด้วยความรวดเร็ว หากจะให้ลูกค้าระดับสูงมารอ หรือ โอนสายไประหว่างแผนก เราอาจจะทำให้ลูกค้าเกิดความไม่พอใจได้ และเสียลูกค้าได้
Interactive Voice Response (IVR) การจัดการผู้ตอบรับการสื่อสารที่เข้ามาอย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างความประทับใจครั้งแรกให้กับผู้ที่โทรเข้ามาได้
ไม่มีทางพลาดสายเรียกเข้าที่สำคัญ
หากมีลูกค้าสนใจในบริษัทคุณและไม่สามารถติดต่อคุณได้ ลูกค้าที่โทรมาเหล่านั้นอาจจะโทรไปบริษัทคู่แข่งของคุณ แต่หากว่าทางบริษัทของคุณได้ทำการติดตั้ง VOIP ซึ่งจะมาพร้อมกับฟังก์ชั่นพิเศษ Virtual Receptionist (IVR) ระบบตอบรับเสมือนจริงที่จะส่งสายสำคัญต่างๆนั้นไปให้แก่บุคคลในบริษัท หากแม้ไม่มีใครรับสาย ระบบนี้ก็จะจัดเก็บข้อมูลไว้ใน database รวมทั้งข้อความเสียงและอีเมล นอกจากจะได้ลูกค้าแล้วยังสร้างฐานข้อมูลจัดเก็บได้อีกด้วย
สร้างภาพลักษณ์ให้แก่แบรนด์และองค์กรอย่างมืออาชีพ
เพื่อไม่ให้เกิดความสับสนของลูกค้าเกี่ยวกับข้อมูลติดต่อมาที่บริษัท ควรที่จะมีเบอร์อย่างเป็นทางการที่เปรียบเสมือนเบอร์ที่ใช้ติดต่อไว้ทั้งองค์กร อีกทั้งเป็นเบอร์ที่สร้างภาพลักษณ์ให้แก่องค์กร ทำการประชาสัมพันธ์และโฆษณาเพียงเบอร์เดียว แต่มีเบอร์ต่อที่สามารถเชื่อมไปยังส่วนอื่นๆของสำนักงาน อีกทั้งยังสามารถคัดกรองสายที่เข้ามาก่อนรับได้อีกด้วย เพราะหากมีสายไม่พึงประสงค์ที่เราไม่อยากจะรับสายก็สามารถลดปัญหาด้านนี้ได้เช่นกัน

 https://www.callcontrolvoip.com/  จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่จะ support องค์กรหรือบริษัทของท่านเพราะเป็นทั้งผู้ให้บริการ VOIP ครบวงจร รวมถึงดูแลทางด้านไอทีอีกด้วย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 ก.ย. 17, 15:35 น โดย d00bd00b » noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:   เทคโนโลยี  การสื่อสาร  VOIP 

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม