เจอทีม dtac network team ลงพื้นที่สอบถามปัญหาสัญญาณเน็ตกับลูกค้า
×

พื้นที่แสดงความคิดเห็นบนเว็บไซต์สนุกดอทคอม
จะปิดให้บริการชั่วคราว และจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง
ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
ทีมงานเว็บไซต์สนุกดอทคอม

หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เจอทีม dtac network team ลงพื้นที่สอบถามปัญหาสัญญาณเน็ตกับลูกค้า  (อ่าน 372 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 2 ธ.ค. 14, 14:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
เจอทีม dtac network team ลงพื้นที่สอบถามปัญหาสัญญาณเน็ตกับลูกค้า ในพื้นที่ตลาดยิ่งเจริญ เห็นวิศวกรบอก ถ้าพบว่าลูกค้ามีปัญหาเรื่องสัญญาณ แจ้งปัญหาการใช้งานได้เลย  ทีมงานจะนำกลับมาเพื่อเร่งพัฒนาสู่คุณภาพที่ดีขึ้นเพื่อการใช้งานที่ดีของลูกค้า 



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 ธ.ค. 14, 15:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
วิศวกรดีแทคลงพื้นที่เองเลยดีๆจะได้ตอบคำถามได้ตรงๆ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เหมียวคุง
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 ธ.ค. 15, 08:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ประมุล 4G ไม่ได้เตรียมกลับบ้านเกิดไปเลย ดีแตกกกกกก
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม