หน้า: 1 2  ทั้งหมด

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ข้อควรระวังก่อนสมัครใช้บริการโทรศัพท์รายเดือน DTAC  (อ่าน 19090 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 22 ม.ค. 12, 11:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
ขอแจ้งข้อควรพิจารณาก่อนตัดสินใจใช้บริการโทรศัพท์รายเดือน DTAC ครับ  ตอนสมัครเจ้าหน้าที่คงไม่มีเวลาแจ้งข้อจำกัดให้ลูกค้าทราบ จึงขอช่วยประชาสัมพันธ์ให้กับทาง DTAC ด้วยครับ เพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นภายหลัง
การสมัครใช้บริการ  ลูกค้าสามารถสมัครได้ทุกศูนย์ DTAC
การยกเลิกใช้บริการ  ต้องทำที่ศูนย์ใหญ่เท่านั้น (มี 5 แห่งใน กทม.) ไม่สามารถแจ้งยกเลิกได้ที่ศูนย์ DTAC อื่น นอกจาก 5 แห่งที่กำหนด หรือทางโทรศัพท์ก็ไม่สามารถแจ้งยกเลิกได้  เช่น กรณีซิมหายหรือชำรุด ไม่ได้ใช้บริการ หากไม่ไปที่ศูนย์ 5 แห่งนั้น ลูกค้าจะต้องจ่ายค่าบริการให้กับ DTAC ด้วย แม้จะไม่ได้แล้วก็ตาม การแจ้งหยุดใช้เพื่อไม่ต้องเสียค่าบริการก็ไม่ไม่สามารถทำได้  ดังนั้น ลูกค้าที่ไม่สะดวกกับบริการที่เป็นหลักเกณฑ์ของ DTAC ก็ลองพิจารณาดูครับ 
รายชื่อศูนย์ใหญ่ที่สามารถยกเลิกการใช้บริการของ DTAC 5 แห่งมีตามนี้ครับ 
1.   สยามพารากอน ชั้น 3 
2.   ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ชั้น 2 
3.   ซีคอนสแควร์ 
4.   เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 3 
5.   แฟชั่นไอล์แลนด์ ชั้น 2 
6.   เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ชั้น 2 
7.   อาคารจามจุรี
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนรักดีแทค
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 ม.ค. 12, 21:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ไม่จริงค่ะ อยู่ จ.สุราษฎร์ธานี ก็แจ้งยกเลิกได้ค่ะ ไปที่ศูนย์และพนักงานที่ศูนย์ก็จะต่อโทรศัพท์ให้เราคุยกับศูนย์ที่กรุงเทพ ไม่ต้องเป็นห่วงอยู่ที่ไหนก็ใช้บริการได้ และที่บอกว่าศูนย์ใหญ่มี 5 แห่ง แต่นำมาลง 7 แห่งนะ และมีปัญหาอะไรกับดีแทคหรือเปล่าค่ะ ทำแบบนี้ลูกค้าที่ใช้จะสับสน
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
oo jaja
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 ม.ค. 12, 00:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ไม่จริงค่ะ เราใช้บริการที่เซ็นทรัลบางนา ก็ทำได้นี่คะ แล้วที่ว่าจ่ายค่าบริการตอนยกเลิกคุณต้องชำระค่าบริการในเดือนสุดท้ายที่ใช้ก็ปกตินี่คะ  อคติกับDTAC รึป่าวคะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Kraizis
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 ม.ค. 12, 19:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ขอแย้งอีกคนครับ
ผมเคยปิดการใช้งานซิมรายเดือนมาเมื่อหลายเดือนก่อนก็ยังทำได้นะครับ
แล้วของผม DTAC shop "จันทบุรี" แค่จ่ายค่าบริการให้หมดก็ปิดได้แล้วครับ
บริการนั้น นับวันจะต้องกว้างขวางและง่ายยิ่งขึ้น ถ้าเมื่อหลายเดือนก่อนทำได้ ตอนนี้ก็ต้องทำได้ครับ
ได้ข้อมูลมาจากไหนครับ ช่วยกลับไปแก้กับผู้ให้ข่าวด้วยนะครับ  q*027
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ิืฟาง
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 ม.ค. 12, 23:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 q*031 คนบ้าหรือเปล่า สงสัยพวก แดงแน่ๆเลย พี่น้อง
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
รู้จริงป่ะ
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 ม.ค. 12, 09:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ขอแย้งด้วยคนค่ะ
-เพราะของDTACแจ้งยกเลิกง่ายกว่าเตรือข่ายอื่นมากๆ แค่โทรไปcall centerก็สามารถทำรายการต่างๆได้เลย

-AIS ถ้าต้องการยกเลิก ต้องติดต่อที่ศูนย์บริการ AIS shop ส่วนราบการเล็กๆสามารถติดต่อทำรายการผ่านcall centerได้

-TRUE MOVE ราบการเล็กหรือใหญ่ก็ต้องติดต่อศูนย์บริการหมด (แค่ต้องการซื้อpackage internetยังต้องติดต่อที่ศูนย์บริการเลยค่ะ)

นี่จากประสบการณ์ส่วนตัวล้วนๆนะคะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
A-O
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 2 ก.พ. 12, 09:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ไม่ได้ยากอะไร ยกเลิกที่ศูนย์บริการไหนที่รับทำงานทะเบียนก็ได้ค่ะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Mc Androider
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 2 ก.พ. 12, 11:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เออ ผมว่าคุณกลับไปเรียนให้จบก่อนแล้วค่อยมาโพส ดีกว่าครับ
แค่"ศึกษา"ข้อมูลก่อนโพส คุณยังไม่ทำเลย
ระวังเจอเช็ค IP แล้วโดนฟ้องกลับนะครับ
โพสอย่างนี้บริษัทเค้าเสียหายทั้งที่มันไม่เป็นความจริง
ใช้สติก่อนโพส

ไม่ใช่คนของ dtac นะ เพราะผมใช้ ais แต่ก็เคยใช้ dtac  มาก่อน
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ูู^^
เรทกระทู้
« ตอบ #8 เมื่อ: 3 ก.พ. 12, 10:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ข้อมูลนี้  ท่านได้แต่ใดมา ???  จงใจทำให้ชื่อเสียงเค้าเสียหาหรือเปล่าเนี่ย  ลูกค้า DTAC  มีทั่วประเทศนะคะ  แล้วถ้าการให้บริการลูกค้า ถ้าเป็นอย่างที่ในกระทู้บอก  ป่านนี้คงไม่มีคนใช้บริการ DTAC กันแล้วล่ะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #9 เมื่อ: 4 ก.พ. 12, 12:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบครับ
เป็นเหตุการณ์ที่พบจริงครับ ไม่ได้ใส่ร้าย แต่เสียความรู้สึก
ผมสมัคร ที่ DTAC The Mall งามวงศ์วาน ตอนหลังใช้ไปแล้วซิมเกิดหาย จะโทรไปยกเลิกการใช้บริการ เจ้าหน้าที่ Call center บอกว่าต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ DTAC แต่ไม่ได้บอกว่าต้องไปยกเลิกที่ศูนย์บริการเฉพาะที่บอกข้างต้น ผมจึงไปที่ศูนย์ The Mall งามวงศ์วาน เจ้าหน้าที่ชี้แจงว่ายยกเลิกที่นี่ไม่ได้ ผมต้องเสียเวลาขับรถไปที่ Central ปิ่นเกล้าอีก  พอไปแจ้งยกเลิกเขาก็เรียกเก็บค่าบริการที่เหลือ ซึ่งปกติผมหักบัญชีผ่านบัตรเครดิตอยู่แล้ว แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องจ่ายเงินสดทันที แล้วแจ้งว่าเป็นค่าบริการโดยประมาณ ถ้าลูกค้าจ่ายเิกิน 30.- ทางบริษัทจะคืนเป็นเช็คให้ แต่ถ้าไม่ถึง ก็ต้องไปรับเอง  บิลเรียกเก็บมา ปรากฏว่าจ่ายเกินไป 20.26 บาท ผมต้องไปรับเงินเอง ซึ่งถ้าบ้านไม่ได้อยู่ใกล้ คงไม่มีลูกค้าคนไหนไปรับเองหรอก ค่าใช้จ่ายกับค่าเสียเวลาก็เกินแล้ว
สำหรับท่านที่ Comment มา ผมต้องขออภัยด้วย ที่ผมเล่ามาเป็นเรื่องจริง ถ้าไม่เชื่อลองเช็คดูกับบริษัทได้ครับ หรือโทร.มาหาผมครับ  086 711 3086
สำหรับท่านที่ตอบกระทู้ที่เหมือนดูถูกผู้อื่น ลองพิจารณาตัวเองดูนะครับ ว่าตัวเองอยู่ในสถานะที่เหนือกว่าคนที่ตนเองไปดูถูกหรือเปล่า
ขอบคุณครับ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
tigerchai
เรทกระทู้
« ตอบ #10 เมื่อ: 5 ก.พ. 12, 14:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ผมก้อเคยไปปิดเบอร์ที่ศูนย์ดีเทค หาดใหญาเพราะมีหลายเบอร์แไม่ได้ยุ่งยากพนักงานต้อนรับดีครับ ตอนี้ก้อใช้ทั้ง เอไอเอส ดีเทค ทรู
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เรื่องจริง
เรทกระทู้
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 ต.ค. 12, 14:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ภาคใต้ตอนบน  ปิดเบอร์ได้แค่  ภูเก็ต + สุราษฎร์  เท่านั้น  ใครอยู่  กระบี่  ตรัง  พังงา  นครศรีฯ  ต้องไปที่ 2  จังหวัดนี้้
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
จิตปภาส์
เรทกระทู้
« ตอบ #12 เมื่อ: 15 พ.ย. 12, 11:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เมื่อวานจะไปทำเรื่องยกเลิกเบอร์รายเดือนที่ดีแทคบิ๊กซีบางใหญ่ทางพนักงานบอกว่าต้องไปที่ศูนย์ใหญ่เท่านั้นเราก็ลองโทรไปถาม1678ดูอีกทีก็แจ้งเหมือนกันว่าต้องไปที่ศูนย์ใหญ่เท่านั้นไม่เข้าใจเลยว่าทำไมยกเลิกที่ศูนย์ย่อยไม่ได้ไม่สะดวกเลย
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เมย์1234
เรทกระทู้
« ตอบ #13 เมื่อ: 4 ธ.ค. 12, 17:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 q*078

สงสัยศูนย์ย่อยข้างบ้านเราคงเปลี่ยนเป็นศูนย์ใหญ่เมื่อไรนี่
ถึงปิดเบอร์ได้ ไม่เหมือนเจ้าของโพส

แต่ขอโทษนะคะ ที่บอกว่ายกเลิกเบอร์นั้น ต้องไปศูนย์ใหญ่ๆ รายเดือนใช้เกินกำหนดระยะเวลาหรือยังคะ หรือว่าใช้แค่เดือนเดียวแล้วยกเลิก << อันนี้ไม่เคยเหมือนกัน ถ้าใช้ไม่ถึงกำหนดระยะเวลาตามกฎรายเดือน ยกเลิกที่ศูนย์ย่อยได้หรือเปล่า??
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เกด
เรทกระทู้
« ตอบ #14 เมื่อ: 6 พ.ค. 13, 11:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เมื่อวานโทรไปแจ้งยกเลิกเบอร์ดีแทค เขาบอกว่าระงับได้อย่างเดียว ถ้าจะยกเลิก
ต้องเตรียมเอกสารไปยกเลิกที่ศูนย์ใหญ่ค่ะ ทำไมยุ่งยากจังคะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
PumPkiN
เรทกระทู้
« ตอบ #15 เมื่อ: 6 พ.ค. 13, 20:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
จริงค่ะ วันนี้เจอกับตัวเลย ไปขอยกเลิกเบอร์ที่บิ๊กซีติวานนท์ พนักงานบอกว่าที่นี้ทำการยกเลิกไม่ได้ ต้องไปที่ศูนย์DTACที่เจ้าของกระทู้โพสบอก แต่ภาคอื่นๆไม่ทราบค่ะว่าที่ไหนบ้าง #ตอนสมัครกับตอนยกเลิกคนละความรู้สึกเลยจริงๆ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
V168
เรทกระทู้
« ตอบ #16 เมื่อ: 14 พ.ค. 13, 18:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ถูกต้องแล้วครับ.....ต้องไปยกเลิกศูนย์ใหญ่เท่านั้น  โทรไป 1678 แล้วยกเลิกไม่ได้  แค่ระงับเบอร์ไม่ให้โทรเข้าโทรออก แต่คิดค่าบริการรายเดือนเหมือนเดิม / เมื่อก่อนเคยยกเลิกได้  แต่ตอนนี้ไม่ได้แล้ว....สงสัย Dtac ทำอะไรให้ยุ่งยากเข้าไว้ ลูกค้าจะได้ไม่ไปยกเลิก หรือ ไปยกเลิกช้า ๆ เข้าไว้จะได้กินเงินค่าบริการรายเดือนไปเรื่อย ๆ / แต่ก่อนชอบนะ Dtac ทำอะไรง่าย ๆ สะดวกดี แต่ตอนนี้ไม่ไหว....ทำอะไรก็ยากไปหมด  แย่มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ความซวยกำลังจะมา
เรทกระทู้
« ตอบ #17 เมื่อ: 1 มิ.ย. 13, 17:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ผมเป็นอีก1ราย ที่ยกเลิกบริการของดีแทค ผมใช้รายเดือนอยู๋จนผมจะยกเลิกบริการรายเดือน ผมไม่ได้ติดอะไร คือจะยกเลิกบริการเฉยๆ โทรไปที่1678 ทางน้องเค้าบอกมาว่าจ่ายเงินก่อนเด่ยวจะเปลื่ยนบริการเป็นเเบบเติมเงิน ซึ่งเป็นเงินพันกว่าบาทแต่พอเวลา ผมจะไปจ่ายกลับ เพิ่มขึ้น สองพันกว่าผมงงเลย ซึ่งผมไม่ได้ใช้บริการมาเดือน1ละ
เหมือนเอาเปรียบผู้บริโภค โทรไป1678 เค้าบอกว่ามีค่าโน้นนี้นั้นอีก
ตกลง ผมจะจ่ายเค้าดีไหมแล้วผลที่ตามมาจะดีหรือร้ายครับ q*078
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
moochara
เรทกระทู้
« ตอบ #18 เมื่อ: 1 มิ.ย. 13, 23:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ไม่ได้ อะไร กะดีแทค นะคะ  แต่ใช้บริการแล้ว ไม่เคยประทับใจเลย โดยเฉพาะสาขา มาบุญครอง จะขอยกเลิกเบอร์  บอกติดต่อ ช็อปใหญ่ เท่านั้น.. และไม่เคยแนะนำไรเลย  พอจะขอเปลี่ยนค่ายก้อบอกติดต่อช็อปใหญ่ เท่านั้น.....ตกลง สาขานี้ เปิดไว้เพื่อ อะไร คะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เดช ลำพูน
เรทกระทู้
« ตอบ #19 เมื่อ: 14 มิ.ย. 13, 10:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เจอกับตัวเองที่ BigC จ.ลำพูนต้องไปแจ้งยกเลิก จ.เชียงใหม่คับผมยังงงเลยก็ผมสมัครBigcลำพูน
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนจัน
เรทกระทู้
« ตอบ #20 เมื่อ: 24 ก.ค. 13, 09:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เราก้ออยุ่จันแต่ทำไมเราขอปิดบริการรายเดือนdtacไม่ได้ล่ะคะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
โดนเหมือนกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #21 เมื่อ: 25 ก.ค. 13, 10:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ใช้ที่แม่กลอง บอกให้ไปปิดเซ็นทรัลพระราม 2 เพราะใกล้ที่สุด ทำไมถึงปิดศูนย์ย่อยไม่ได้ล่ะ แต่ตอนเปิดใช้ถึงทำได้ ปรับปรุงด่วนเลยนะคะดีแทค
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คน ไม่พอใจ
เรทกระทู้
« ตอบ #22 เมื่อ: 27 ก.ค. 13, 06:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
บริการแย่ 3g ก็ไม่ค่อยวิ่ง ไม่ทราบว่าจะ หวงไว้ ทำไมค่ะ บอกคนในครอบครัวว่าให้เปลี่ยนเครือค่ายแล้วค่ะ ทำที่โรบินสัน แต่ให้หอก ไปยกเลิกที่ เซนทรันชล บ้าหรอป่าว เสียน้อย เสียยาก เสียมาก เสียง่าย ค่ะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
wasan
เรทกระทู้
« ตอบ #23 เมื่อ: 31 ก.ค. 13, 14:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ล่าสุด 30 ก.ค. 2556 ไปที่ร้าน dtac บ้านโป่ง ราชบุรี เจ้าหน้าที่บอกว่าบิดเบอร์ไม่ได้ ถ้าจะปิดเบอร์ต้องไปแจ้งที่ศูนย์ใหญ่ (ใกล้สุดคือที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า) แต่พนักงานบอกว่าให้แจ้งเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินก็ได้ เมื่อเป็นเติมเงินแล้วภายใน 45 วัน ถ้าไม่เติมเงินเดี๋ยวทางบริษัทระงับใช้เอง
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ตติยา
เรทกระทู้
« ตอบ #24 เมื่อ: 5 ส.ค. 13, 10:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
วันนี้หนูมายกเลิกเบอร์ที่มอลงามวงวานพนักงานบอกยกเลิกไม่ได้ต้องไปที่ศูนย์ใหญ่คะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
12121
เรทกระทู้
« ตอบ #25 เมื่อ: 5 ส.ค. 13, 14:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ฉันก็ไปยกเลิกที่ สาขาฉะเชิงเทรา  แต่พนักงานบอกยกเลิกไม่ได้  ให้ไปที่เซนทรัลชลบุรีอ่ะ    แต่ตอนสมัครใช้  ก็สมัครที่สาขาฉะเชิงเทรา   (เสียเวลาโคตรๆ)
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #26 เมื่อ: 7 ส.ค. 13, 18:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 q*029 .... การยกเลิกต้อนไปศูนย์ใหญ่เจงๆ เราทำงานอยู่ในเรือออกทะเลจะยกเลิกเบอร์รายเดือนแต่พนักงานบอกจ่าตังค์ก่อนเราก็จ่ายไปสามพันกว่า ทั้งที่ไม่ได้ใช้และบอกจะปิดให้....แล้วเรือก็ออกทะเลอีก45 วันพอกลับมาเจอบิลค่าโทรศัพท์อีก... โทรหา call center บอกให้ไปที่ จ.ชลบุรี  กำ!! อีกไม่กี่วันต้องออกเรืออีกแล้ว กว่าจะกลับคงสิ้นเดือน เงินไม่ใช่ปัญหาแต่มันเสียความรู้สึก เสียเวลามาก  รู้งี้จะไม่ใช้เบอร์ดีแทคเลย !!! บอกเพื่อนเลย ดีแท็ค ควรเป็นดีแตก ห่วยแตกว่ะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ตอบจริง
เรทกระทู้
« ตอบ #27 เมื่อ: 18 ส.ค. 13, 16:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
จริงๆครับ ใน กทม จะสามารถทำรายการได้แค่ไม่กี่ที่ สาขาย่อยอย่างเดอะมอลล์บางกะปิ อนุสาวรีย์ รามคำแหง ยังทำไม่ได้เลยครับ อยู่ในตัวเมืองสงขลา ก็ต้องไปติดต่อที่หาดใหญ่ สาขาตรงเขต8 สาขาเดียวเท่านั้น สาขาที่อยู่ตามห้างก็ทำได้แค่เปิดเบอร์ กะจ่ายค่าบริการ ถ้าสงสัยถามคอลเซนเตอร์ได้ครับ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนเสียความรู้สึกกับดีแทค
เรทกระทู้
« ตอบ #28 เมื่อ: 28 ส.ค. 13, 17:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
จริงคะตอนนี้เปลี่ยนไปหมดแล้วจะปิดเบอร์ต้องไปกรุงเทพเท่านั้นไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรตอนนี้พนักงานให้โทรไป1678อย่างเดียวและที่ศูนย์กย่อยก็แก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลยนอกจากรับเสียค่าบริการรายเดือนเติมเงินเปิดเบอรถ้าใครไม่รู้โปรดรู้ไว้ไม่ได้อคติดว้ยเจอมากับตัวคะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
กอไก่
เรทกระทู้
« ตอบ #29 เมื่อ: 2 ก.ย. 13, 23:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
แจ้งปิดไม่ได้ยกเลิกไม่ได้หมายความว่าไง ไปที่ศูนย์บริการของจังหวัดที่มีอยู่2แห่งก็ไม่สามารถปปิดได้ จะทำไงล่ะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ช.วิ่งหนี
เรทกระทู้
« ตอบ #30 เมื่อ: 3 ก.ย. 13, 11:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ไปเปิดใช้ซิมเน็ตรายเดือนของ ดีแท็ค ที่ช็อบในจังหวัดบุรีรัมย์ เขาบอกว่าถ้าจะแจ้งปิดหรือเลิกใช้ต้องไปแจ้งที่ศูนย์สาขาโคราช มียังนี้ด้วยเหรอ ปิดที่ช็อบไม่ได้เหรอ งง
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
จันทบุรี
เรทกระทู้
« ตอบ #31 เมื่อ: 5 ต.ค. 13, 17:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
วันนี้วันที่5ต.ค56-แจ้งปิดการใช้ดีแทค3gพนักงานที่ศูนบิกซีบอกต้องไปที่ศูนใหญ่_ระยอง_งงง
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ะtooflemire
เรทกระทู้
« ตอบ #32 เมื่อ: 13 ต.ค. 13, 14:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
จิงทุกอย่างที่เจ้าของกระทู้บอกคะ ต้องไปปิดที่ศูนย์ใหญ่เท่านั้น คนที่ว่าอคติกับไม่ดีแทค หรือคนที่แย้งนะ สมันคุณทำที่ไหนก้อได้ผ่านมาหลายปีหรือยังคะ แหมม ลองซื้อมาเปิดใหม่แล้วลองปิดใหม่สิคะ อย่าเชื่อคำคนอื่นต้องพิสูจน์เอง ซื้อมาเปิดมาใหม่ แล้วก้อไปปิดด้วยนะจะไดรู้ช่วยอ่านคอมเมนต์หน่อยนะคะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนที่ถูกดีแทคเอาเปรียบ
เรทกระทู้
« ตอบ #33 เมื่อ: 29 ต.ค. 13, 06:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เห็นด้วยค่ะ ต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ แล้วก็เก็บค่าใช้จ่ายล่วงหน้าหรือเงินประกัน หลังจากนั้นก็จะมีบิลมาเรียกเก็บค่าบริการอีก( ทั้งๆที่ยกเลิกแล้ว) แล้วก็หักเงินที่เราจ่ายไปล่วงหน้านะค่ะ. พอโทรเข้าไปที่ศูนย์ถามถึงบิลที่มาเรียกเก็บ กลับตอบว่าเราไม่ได้ยกเลิก ดิฉันยืนยันว่ายกเลิกแล้วที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ  เขากลับตอบว่ายกเลิกแล้วแต่ขอเปิดใหม่ใช่้ต่อวันเดียวกันเลย. เป็นคำตอบที่ไม่บ้ามาก. เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นจริง ดิฉันจะจ่ายเงินล่วงหน้าทำไหม ก็รอให้ถึงรอบบิลแล้วค่าจ่ายก็ได้ (หมายเหตุ เบอร์ที่ยกเลิกใช้เหมาจ่ายอยู่150บาท/เดือนไม่เคยใช้เกินเลย แน่พอยกเลิกเดือนนั้นเก็บค่าบริการ993บาท เงินที่จ่ายล่วงหน้า 1605 บาท แล้วก็มีบิลมาเรียกเก็บเดือนละ159ทุกเดือนโดยหักจากเงิน1605 เดือนนี้ถูกหักเป็นเดือนที่6แล้ว). ศูนย์บอกจะติดต่อกลับ แต่ยังไม่ติดกลับเลยสักครั้งเดียว ถามยังแนะนำให้เป็นระบบเติมเงินอีก ทั้งที่ความจริงไม่ใช้คุณเบอร์นี้เลย แถมยังไม่พูดถึงคืนเงินที่จ่ายล่วงหน้า และเงินที่หักเราทุกๆเดือนด้วย แย่มาก ถ้าไม่ได้ยกเลิกเบอร์ก็ยังไม่รู้ว่าดีแทคเป็นแบบนี้ นี้คือความจริงที่คนไม่ยกเลิกเบอร์ไม่มีทางรู้เลย
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เช้ามืด
เรทกระทู้
« ตอบ #34 เมื่อ: 30 ต.ค. 13, 05:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เห็นด้วยเป็นอย่างมาก เพราะโดนกับตัวเอง ก็เงินล่วงหน้าแล้วก็ไม่คืน ติดต่อcall center หลายครั้งแล้ว. จนขี้เกียจติดต่อแล้ว. ถ้ายังไม่ยกเลิกเบอร์ก็คงไม่รู้ คิดว่าเขาดี
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
akawat
เรทกระทู้
« ตอบ #35 เมื่อ: 31 ต.ค. 13, 18:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
นี่คือประสบการจริง ดีแทคจะปิดเบอร์ได้ที่ศูนย์ใหญ่ ของจังหวัดอย่างเดียว .ช็อปทั่วไปไม่สามารถปิดได้  กรณีมือถือหายระงับสัญญานก็ยังจ่ายเต็ม นะ . ใครกล้ายืนยันว่าที่เขียนมาใส่ร้ายดีแทค .ลองเช็คดูเอานะ .ผมเปิดซิมสาขาย้านบึงชลบุรี ถ้าปิดต้องปิดที่สาขาใหญ่ในชลบุรีอย่างเดียวเท่านั้น ช็อปไม่สามารถปิดได้ แน่นอน ดีแทคสาขาโลตัสบ้านบึงบอกมา
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
azumi
เรทกระทู้
« ตอบ #36 เมื่อ: 1 พ.ย. 13, 22:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เพิ่งโดนมาวันนี้ที่ the mall บางกะปิ เค้าบอกว่าต้องไปที่ศูนย์ใหญ่เท่านั้น ถึงจะยกเลิกเบอร์ได้ เปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินก็ไม่ได้เช่นกัน
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เด็กบ้านๆ
เรทกระทู้
« ตอบ #37 เมื่อ: 10 พ.ย. 13, 07:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เพิ่งไปถามมาเมื่อวาน เจ้าหน้าที่ศูนย์บอกว่าต้องไปแจ้งปิดที่ศูนย์ใหญ่ สำหรับภาคใต้คือหาดใหญ่ ตกลงมันยังไงกันแน่ ขอความกระจ่างด้วย ไม่อยากจะใช้แล้ว
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ดา
เรทกระทู้
« ตอบ #38 เมื่อ: 20 พ.ย. 13, 11:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
วันนี้ขอโทรยิกเลิกรายเดือนกับดีเทคแล้ว เขาให้ไปติดต่อกับศูนใหญ่ที่เดอะมอลบางแค แต่ก่อนโทรยกเลิกได้ตอนนี้ทำไม่ได้แล้ว บอกตรงเซ็งโคตรๆเลย
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อชิต
เรทกระทู้
« ตอบ #39 เมื่อ: 9 ธ.ค. 13, 20:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 q*070ตรูก้อเพิ่งไปแจ้งปิดมาที่บิ๊กซีพระประแดงกรุงเทพมันบอกให้ตรูไปแจ้งที่ ศูนย์ใหญ่คือเซ็นทรัสพระราม2 งะเซ็งเลย เหอะเหอะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ประสบการณ์ตรง
เรทกระทู้
« ตอบ #40 เมื่อ: 22 ธ.ค. 13, 16:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ขอเล่า
29/10/2013 ดิฉันใช้ซิมรายเดือนของดีแทคพอดีมือถือหาย โทรไป call center เจ้าหน้าที่บอกว่าจะปิดเบอร์ให้ ดิฉันดันโง่คิดว่าเบอร์ยกเลิกแล้ว
แต่มีใบแจ้งค่าบริการเดือนพฤศจิกาส่งให้ทางเมล์ โทรกลับไป call center เจ้าหน้าที่คนแรกบอกว่ายกเลิกเบอร์ให้ไม่ได้ต้องไปศูนย์ ดิฉันอยู่ฉะเชิงเทรา ไม่มีศูนย์ ต้องมาศูนย์ใน กทม. จำไม่ได้ศูนย์ที่ไหนบ้าง
เจ้าหน้าที่คนที่สองบอกไปชำระเงินใน 24 ชั่วโมงแล้วจะทำให้
พอชำระเสร็จโทรกลับไปเจ้าหน้าที่คนที่ 3 ยืนยันว่ายกเลิกเบอร์ไม่ได้ แต่บอกว่าไปชอปแล้วขอซิมให้ชอปโทรเข้าศูนย์หรือ call center เปลี่ยนเป็นเติมเงิน
ปล.วิธีที่เจ้าหน้าที่คนที่ 3 แนะนำ ดิฉันยังไม่ได้ทำนะคะ เพราะยังไม่สะดวกไป
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อดุลย์ ครับ
เรทกระทู้
« ตอบ #41 เมื่อ: 24 ม.ค. 14, 16:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ขอยกเลิก Dtac ไม่ได้ อยู่อุดรต้องไปทำขอนแก่น แต่เวลาสมัครที่ไหนก็ได้ เสียความรู้สึกมาก ระบบบริการห่วยแตก จะให้เบอร์ไว้ สงสัยโทรกลับ นะครับ ทำไมต้องทำให้คนเจ็บใจ ทำดีสักวันหนึ่งลูกค้าก็จะกลับมา ทำไม คิดบ้างซิ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ชลดา
เรทกระทู้
« ตอบ #42 เมื่อ: 29 ม.ค. 14, 19:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เมื่อก่อนปิดที่shop ได้แต่วันนี้จะไปยกเลิกซิม บอกให้ไปที่สำนักงานใหญ่ซีคอนสแคว ยืนยันว่ายุ่งนากจริง จะไม่ใช้อีกแล้วดีแทค
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
iotii
เรทกระทู้
« ตอบ #43 เมื่อ: 2 มี.ค. 14, 23:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เจอมาแล้วปายยกเลิกที่โลตัสพนักงานบอกว่าต้องปายยกเลิกที่สำนักงานใหญ่ที่เดียววุ่นวายจริงๆๆ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
iotii
เรทกระทู้
« ตอบ #44 เมื่อ: 2 มี.ค. 14, 23:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เจอมาแล้วปายยกเลิกที่โลตัสพนักงานบอกว่าต้องปายยกเลิกที่สำนักงานใหญ่ที่เดียววุ่นวายจริงๆๆ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  dtac โทรศัพท์ รายเดือน 

หน้า: 1 2  ทั้งหมด

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 200 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม
         

ทางสนุก! จะทำการตรวจสอบ
และขออนุญาตไม่แสดงข้อความ
ที่ไม่เหมาะสม ข้อความที่
ก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่
สถาบันชาติ ศาสนา
พระมหากษัตริย์ รวมถึงข้อความที่
เข้าข่ายหลอกลวง การเผยแพร่
ภาพลามกอนาจาร หรือข้อความ
ใดๆ ที่ทำให้ผู้อื่นได้รับความ
เสียหาย บนกระทู้นี้